x close

ประวิตร โรจนพฤกษ์ เปิดตัวคบ มิงค์ วัณณินา รักหวานแม้ต่างมุมมองการเมือง

ประวิตร โรจนพฤกษ์ เปิดตัวคบ มิงค์ วัณณินา

         ประวิตร โรจนพฤกษ์ คอลัมนิสต์สายการเมือง เปิดตัวคบ มิงค์ วัณณินา กับความรักสุดหวาน แม้มุมมองการเมืองจะแตกต่าง

          ถือเป็นกรณีที่ฮือฮาในแวดวงผู้ติดตามข่าวสารการเมือง หลังจากที่ นายประวิตร โรจนพฤกษ์ นักข่าวอาวุโสและคอลัมนิสต์ วัย 51 ปี ซึ่งมักออกมากล่าวถึงประเด็นการเมืองในโลกออนไลน์อย่างเผ็ดร้อน จนเคยถูกทาง คสช. เรียกเข้าไปปรับทัศนคติมาแล้ว แต่ล่าสุดกลับเปิดเผยอีกแง่มุมของตัวเองว่ากำลังมีความรักกับสาวปริศนาท่านหนึ่ง จนทำให้หลายคนต่างสงสัยว่าคือใครกันแน่
          ล่าสุดปริศนาดังกล่าวก็ได้รับความกระจ่าง เมื่อ นายประวิตร ตัดสินใจเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กว่า แฟนสาวของตนนั้นคือ น.ส.วัณณินา สุจริตกุล หรือ มิงค์ สาวลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส วัย 30 ต้น ๆ ดีกรีเรียนจบกฎหมายจากสหรัฐฯ และจบปริญญาเอกจากฝรั่งเศส โดยเธอเป็นลูกสาวของคุณเปรมิกา และเป็นหลานของ ศ. ดร.สมปอง สุจริตกุล อดีตเอกอัครราชทูตหลายประเทศ

ประวิตร โรจนพฤกษ์ เปิดตัวคบ มิงค์ วัณณินา

          สิ่งที่กลายเป็นประเด็นที่น่าสนใจคือความรักของทั้งคู่ที่ดูจะลงตัวจนน่าอิจฉา แม้ทั้งสองคนจะมีมุมมองทางการเมืองที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เนื่องจาก นายประวิตร นั้นเป็นคนที่มีจุดยืนเรื่องของประชาธิปไตย และมักจะออกมาตำหนิระบอบเผด็จการอยู่เสมอ ขณะที่ฝั่งสาว มิงค์ ก็เคยแสดงจุดยืนตัวเองด้วยการขึ้นเวที กปปส. และเขียนจดหมายถึงอดีตประธานาธิบดี บารัค โอบามา เพื่อโต้สมาชิกรัฐสภา ไมเคิล อาร์. เทอร์เนอร์ ของสหรัฐฯ ที่กล่าวถึงการชุมนุมดังกล่าวว่ามีมุมมองที่ไม่ถูกต้อง

ประวิตร โรจนพฤกษ์ เปิดตัวคบ มิงค์ วัณณินา

          อย่างไรก็ดีแม้ดูจากแนวคิดและจุดยืนของทั้งคู่นั้นดูจะไม่ตรงกันบ้าง แต่นายประวิตร ระบุว่า เราอาจเห็นต่างกัน แต่เรารักกันได้ และสังคมที่คบแต่คนที่คิดเหมือนกันคือสังคมอันคับแคบ ส่วนสาวมิงค์ ก็เผยว่า แม้จะมีมุมมองที่แตกต่างกันในด้านการเมือง แต่พวกเราก็สามารถที่จะพูดคุยกันด้วยเหตุผลและรักซึ่งกันและกันได้ ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นหัวใจของระบอบประชาธิปไตย และสุดท้ายที่พวกเราต่างก็หวังดีและต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้กับประเทศไทยเช่นเดียวกัน

ประวิตร โรจนพฤกษ์ เปิดตัวคบ มิงค์ วัณณินา

ประวิตร โรจนพฤกษ์ เปิดตัวคบ มิงค์ วัณณินา

ภาพและข้อมูลจาก
en.wikipedia.org, เฟซบุ๊ก Mink Sucharitkul, Pravit Rojanaphruk
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวิตร โรจนพฤกษ์ เปิดตัวคบ มิงค์ วัณณินา รักหวานแม้ต่างมุมมองการเมือง อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2561 เวลา 19:39:12 36,160 อ่าน
TOP