x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

นักท่องเที่ยวจีนถูกจับหน้าอกขณะขี่รถเที่ยวกระบี่ แถมถูกลากเข้าป่าพยายามข่มขืน

| 19,079 อ่าน

เจ้าของโฮสเทล โพสต์ตามจับโจร หลังนักท่องเที่ยวสาวชาวจีนถูกจับหน้าอกขณะขี่รถเที่ยวใน จ.กระบี่ จนรถล้ม แถมถูกลากเข้าป่าพยายามก่อเหตุข่มขืน

 

วันที่ 5 มีนาคม 2561 เฟซบุ๊ก Jay Boonruang เจ้าของโฮสเทลใน จ.กระบี่ ได้โพสต์ภาพนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มีบาดแผลรถล้ม พร้อมข้อความว่า เหตุเกิดกับลูกค้าสาวจีนหน้าตาดี อายุ 20 นิด ๆ พูดอังกฤษไม่ได้เลย มาเที่ยวเมืองไทยคนเดียว จนถึงวันเช็กเอาท์สาวจีนคนนี้ก็ออกไปพักต่อแถวอ่าวนาง แต่จู่ ๆ ก็จองกลับมาพักกับตน ซึ่งวันที่กลับมาได้รับบาดเจ็บ รถมอเตอร์ไซค์ล้มบริเวณทางไปท่าปอมคลองสองน้ำ โดนคนขับรถเบียดทางด้านซ้ายแล้วเอื้อมมือมาบีบหน้าอก ทำให้ตกใจรถเลยล้ม ซึ่งคาดว่าเป็นคนท้องที่เพราะหัวดำ และไม่ใช่ฝรั่งแน่นอน ไม่ชี้ชัดว่าเป็นคนพื้นที่หรือคนไทย แต่เป็นพวกเอเชียแน่นอน 

ส่วนแผลที่ช้ำพร้อมรอยขีดข่วนเกิดจากคนร้ายชายวัยรุ่นสองคนลากเข้าป่าข้างทางหมายจะข่มขืน นอกจากลวนลามแล้วหมายจะข่มขืน โชคดีที่คู่สามีภรรยาชาวบ้านแถวนั้นขับรถผ่านจึงช่วยเอาไว้ได้ และพาไปโรงพัก แต่ชาวบ้านก็พูดจีนไม่ได้ สาวจีนเองก็พูดอังกฤษไม่ได้ แจ้งความไปก็ไม่ได้เอกสารหรือสำเนามาเลย เพราะไม่รู้ขั้นตอน

 

เมื่อถามว่าพ่อ-แม่ที่จีนรู้หรือยัง สาวจีนก็บอกว่า ยังไม่ได้บอก เพราะไม่อยากให้ที่บ้านห่วง เวลาเล่าไปก็ร้องไห้ทุกครั้งที่พูดคำว่า โดนลวนลาม เขาลวนลาม เขาเอามือมาบีบที่หน้าอก ทุกครั้งที่เล่าเหมือนโดนกระทำครั้งแล้วครั้งเล่า และทริปแรกในไทยที่กระบี่นี้คงไม่มีวันลืม

ทั้งนี้อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกวดขันและจริงจังกับพวกเถื่อนพวกนี้ ไม่ใช่เพราะผู้หญิงคนนี้เป็นลูกค้าหรือเพราะเขาเป็นผู้หญิงหรือเพราะเขาเป็นต่างชาติ แต่เพราะเหตุการณ์ที่แย่ ๆ และไม่ถูกต้องนี้ไม่ควรเกิดกับผู้บริสุทธิ์คนไหนทั้งนั้น โพสต์นี้ฝากจับโจร หากใครรู้จักสามีภรรยาคู่นั้น รบกวนช่วยติดต่อกลับเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมหน่อยค่ะ 

 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Jay Boonruang  

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักท่องเที่ยวจีนถูกจับหน้าอกขณะขี่รถเที่ยวกระบี่ แถมถูกลากเข้าป่าพยายามข่มขืน อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2561 เวลา 14:49 19,079 อ่าน
TOP