x close

หวิดไปนิดเดียว ! หนูน้อยบังเอิญช่วยชีวิตแม่ ดึงมือพ้นจุดหิมะถล่มทับ (มีคลิป)


             วินาทีชีวิต หนูน้อยบังเอิญช่วยชีวิตแม่ หลังดึงมือแม่ออกมาขณะคุยกับเพื่อน ก่อนหิมะกองโตจะถล่มลงมาทับ รอดพ้นอันตรายมาได้หวุดหวิด และไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ

            วันที่ 3 มีนาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานว่า กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ระทึก ในขณะที่หญิงรายหนึ่งกำลังหยุดพูดคุยกับหญิงคนรู้จักตรงหน้าอาคารแห่งหนึ่ง ลูกสาววัย 1 ขวบครึ่งที่เธอจูงมาด้วย ก็ได้ดึงมือเธอเร่งให้ออกมาจากบริเวณดังกล่าว ส่วนผู้เป็นแม่นั้น แม้ว่าจะยังสนทนาไม่จบ แต่ก็ค่อย ๆ ถอยออกมาเพราะลูกสาวดึง

หิมะ

หิมะ
            จากนั้นไม่กี่วินาทีต่อมา เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อหิมะกองโตที่อยู่บนอาคาร 4 ชั้น ได้ถล่มลงมา ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่แม่และลูกสาวออกมาจากจุดอันตรายพอดี จึงรอดจากการถูกหิมะทับ ในขณะที่เพื่อนของเธอซึ่งยังยืนอยู่จุดเดิม ถูกหิมะถล่มลงมาทับเต็ม ๆ จนเธอลงไปนอนราบกับพื้น เช่นเดียวกับรถเข็นที่อยู่ข้าง ๆ ก็ล้มคว่ำไปเช่นกัน แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีเด็กอยู่ในนั้น เมื่อตั้งสติได้ ผู้เป็นแม่ก็รีบอุ้มลูกสาวตัวน้อยออกไปจากจุดเกิดเหตุโดยเร็ว

            เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าท่าเรือดำน้ำพลังงานนิวเคลียร์ในเมืองวิดเยโว เขตเมอร์มานสค์ ประเทศรัสเซีย โดยรายงานท้องถิ่นระบุว่า หากหนูน้อยรายนี้ไม่ได้ดึงมือแม่ออกมาจากจุดดังกล่าว ทั้งคู่อาจจะได้รับบาดเจ็บก็เป็นได้ อย่างไรก็ดี ภายหลังจากเกิดเหตุ ทางโรงพยาบาลได้มีการตรวจเช็กร่างกายของแม่และลูกสาว รวมไปถึงหญิงอีกรายที่อยู่ในที่เกิดเหตุ พบว่าไม่ได้รับบาดเจ็บหรืออันตรายใด ๆ  

หิมะ

หิมะ

             ส่วนสาเหตุที่หิมะถล่มลงมา คาดว่าเกิดจากอุณหภูมิที่อุ่นลง ทั้งนี้รายงานยังได้เผยว่า ในช่วงฤดูใบไม้ผลิทุก ๆ ปี จะมีชาวรัสเซียจำนวนหลายสิบรายเสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุหิมะถล่มลงมาจากตึกอาคาร และบางครั้งก็เป็นน้ำแข็งที่ร่วงลงมา แต่เคราะห์ดีที่เหตุครั้งนี้เป็นเพียงหิมะเท่านั้น 

ภาพจาก Youtube dans le monde

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดไปนิดเดียว ! หนูน้อยบังเอิญช่วยชีวิตแม่ ดึงมือพ้นจุดหิมะถล่มทับ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2561 เวลา 09:53:42 33,076 อ่าน
TOP