x close

หนุ่มโรงแรมเมาสติหลุด โผกอดเพื่อนร่วมงานสาว อ้างหลงรักมานาน มันทนไม่ไหว !!



          เปิดภาพวงจรปิดสาวพนักงานต้อนรับโรงแรม ถูกเพื่อนร่วมงานชายลวนลามกลางดึก หลังหนีงานไปกินเหล้าจนเมา อ้างแอบรักมานาน - เห็นหน้าแล้วคุมตัวเองไม่ได้ พร้อมโชว์ถุงยาโรคซึมเศร้า

          วันที่ 6 มีนาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่เผยให้เห็นเหตุการณ์พนักงานต้อนรับหญิงถูกเพื่อนร่วมงานลวนลาม โดยเข้ามาพยายามสวมกอด ขณะเจ้าตัวฟุบหลับอยู่ที่โต๊ะ แต่ฝ่ายหญิงไหวตัวทัน ลุกหนีเอาตัวรอดได้
ลวนลามผู้หญิง

          จากการสอบถามพนักงานหญิงผู้เสียหาย เผยว่า วันเกิดเหตุเป็นวันที่ตนทำงานอยู่กะดึก ซึ่งวันนั้นเพื่อนพนักงานชายที่ก่อเหตุได้ออกไปดื่มเบียร์ช่วงเวลาประมาณตีหนึ่ง แล้วกลับมาทำงานต่อตอน 6 โมงเช้า ตนสังเกตเห็นว่ามีอาการเมา จึงได้ถามไปว่าไปไหนมา ก่อนที่จะถูกเข้ามาลวนลามตามภาพจากกล้องวงจรปิดดังกล่าว พร้อมกับพูดถามตนว่า กลัวหรอ...ไม่รู้เหรอว่าชอบมานานแล้ว และได้โชว์ถุงยาให้ดู อ้างว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

ลวนลามผู้หญิง

ลวนลามผู้หญิง

          "ตอนนั้นก็ตกใจกลัว ก็เลยมานั่งกับลุงยาม แต่ก็ยังไม่ได้พูดอะไร เขาก็นั่งเล่นคอมพ์ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น"

          ผู้เสียหาย เผยต่อว่า หลังเกิดเรื่องตนได้สอบถามว่ามากอดทำไม ก็ได้รับคำตอบว่าเขาตั้งใจ ไม่ได้เมา เพราะชอบตนมานานแล้ว เวลาเจอหน้าแล้วมันข่มความรู้สึกไม่ได้ และก่อนที่จะเกิดเรื่องพนักงานชายรายนี้มักจะส่งข้อความมาหา บอกรัก ชวนคุยในลักษณะลวนลามบ่อยครั้งโดยเฉพาะตอนเมา แต่พอเจอกันที่ทำงานกลับไม่พูดคุย ทำเหมือนไม่รู้จักกัน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ลวนลามผู้หญิง

ลวนลามผู้หญิง

          เบื้องต้น ผู้จัดการโรงแรมได้ย้ายให้ตนมาทำงานกะเช้าแทน ส่วนพนักงานชายรายนี้ถูกไล่ออกจากที่ทำงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เรื่องจะดำเนินคดีด้วยหรือไม่นั้น ตนยังไม่ได้ตัดสินใจ แต่ได้มีการลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.ชนะสงคราม

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโรงแรมเมาสติหลุด โผกอดเพื่อนร่วมงานสาว อ้างหลงรักมานาน มันทนไม่ไหว !! อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2561 เวลา 09:31:59 25,829 อ่าน
TOP