x close

รวบแล้ว !! หนุ่มลูกนักธุรกิจ ตระเวนทุบรถหรูชาวบ้านกลางดึก คาดมีปัญหาทางจิต

ทุบรถ

          ตำรวจเมืองขอนแก่นจับกุมตัวชายวัย 30 ปี ออกตระเวนทุบรถยนต์หรูชาวบ้านช่วงกลางคืน พบเป็นลูกชายนักธุรกิจดัง จ.ขอนแก่น คาดป่วยทางจิต - จ่อโทษหนักคุก 3 ปี ปรับ 6 หมื่น

          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุชายคนร้ายตระเวนทุบรถยนต์หรูของชาวบ้านในพื้นที่เทศบาลเมืองขอนแก่น ซึ่งมีรถที่ได้รับความเสียหายรวม 3 คัน คือ รถยนต์ยี่ห้อมินิคูเปอร์ สีเหลือง รถแรนโรเวอร์สีแดง และรถเบนซ์สีบรอนซ์เทา ซึ่งทุกคันมีพฤติการณ์เดียวกัน คือ คนร้ายขับรถยี่ห้ออีซูซุ มิวเซเว่น สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดเทียบข้าง ๆ ก่อนลงมาทำลายรถผู้เสียหาย โดยอาศัยช่วงเวลากลางคืนในการก่อเหตุ

ทุบรถ

ทุบรถ
          ทั้งนี้ พ.ต.ท. วงศกร วันชัย สว.สส.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบรถยนต์ที่ถูกทำลายทุกคัน ไม่มีทรัพย์สินภายในรถสูญหายแต่อย่างใด และจากการแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิด ทราบว่าคนร้ายคือลูกชายของนักธุรกิจชื่อดังในเมืองขอนแก่น ส่วนสาเหตุการลงมือนั้น สันนิษฐานว่าอาจเกิดจากอาการป่วยทางจิต หรือเป็นอารมณ์ในขณะนั้น

ทุบรถ

          ล่าสุด วันนี้ (6 มีนาคม 2561) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ และขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำเพิ่มเติม

          เบื้องต้น ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ โทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ทุบรถ

ทุบรถ

ทุบรถ

ทุบรถ



ภาพและข้อมูลจาก
, Top News Th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว !! หนุ่มลูกนักธุรกิจ ตระเวนทุบรถหรูชาวบ้านกลางดึก คาดมีปัญหาทางจิต อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2561 เวลา 15:19:38 11,496 อ่าน
TOP