x close

หนุ่มมักง่ายขี่รถไม่มองทาง พุ่งเฉี่ยว จยย. นักเรียนล้ม ถูก 6 ล้อทับซ้ำดับสลด



        เปิดคลิปหนุ่มขี่รถประมาท ออกจากซอยไม่มองทาง พุ่งเฉี่ยวชนรถนักเรียน ม.3 ร่างกระเด็นออกกลางถนน ถูกรถ 6 ล้อ ทับเสียชีวิตคาที่ เผยผู้เสียชีวิตกำลังขี่รถไปสอบปลายภาค

        วันที่ 6 มีนาคม 2561 มีรายงาน เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน 2 คัน เป็นเหตุให้ นายสุรัตน์ นิจิรัมย์ นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนภัทรบพิตร จ.บุรีรัมย์ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน 1 กท 1209 บุรีรัมย์ มุ่งหน้ามาจากบ้านหัววัว ต.เสม็ด เพื่อไปสอบปลายภาค เสียชีวิตคาที่จากการถูกรถ 6 ล้อ รับ-ส่งนักเรียนที่ขับตามหลังมาทับเข้ากลางลำตัวพอดี ซึ่งรถจักรยานยนต์คู่กรณีคือ นายสุทธิชัย สมจิตร อายุ 23 ปี
         จากการสอบปากคำ นายพลาย นวนประโคน อายุ 63 ปี คนขับรถรับ-ส่งนักเรียน เผยว่า ที่ตนเองไม่ได้จอดรถแล้วลงมาดู เพราะเห็นมีอุบัติเหตุอยู่จริง แต่ไม่คิดว่ารถตนเกี่ยวข้อง จึงขับไปปกติ จนขณะนำรถเข้าคิวที่ตลาด ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่ารถของตนได้ขับทับนักเรียนเสียชีวิตมา ตนก็ตกใจ พร้อมยืนยันว่าไม่รู้ และไม่มีเจตนาหลบหนี

ขี่รถประมาท

         ขณะที่พ่อและแม่ของนายสุรัตน์ ผู้เสียชีวิต หลังได้รับข่าวร้ายก็เดินทางมายังจุดเกิดเหตุทันที ซึ่งเมื่อได้เห็นสภาพศพลูกชาย ผู้เป็นแม่ก็เป็นลมล้มพับลงกับพื้น ด้านพ่อก็ทรุดลงร้องไห้กอดร่างไร้วิญญาณของลูกชาย

ขี่รถประมาท

         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้มีการสอบปากคำคู่กรณีและพยานที่เห็นเหตุการณ์ ก่อนดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุตามกฎหมายต่อไป

ขี่รถประมาท

         ขณะเดียวกัน ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก ก้อซังนะก่ะ เด็กอาร์เซน่อล ได้มีการเปิดเผยภาพเหตุการณ์ที่ถูกบันทึกได้จากกล้องวงจรปิด เผยภาพขณะผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์มาทางตรง ก่อนถูกนายสุทธิชัย สมจิตร อายุ 23 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์อีกคัน ที่ขี่ออกมาจากซอยโดยไม่มองรถทางขวา ได้พุ่งเข้าเฉี่ยวชนกับรถของผู้เสียชีวิต จนทำให้ร่างผู้เสียชีวิตลอยกระเด็นไปถูกรถรับ-ส่งนักเรียนทับดังกล่าว

ขี่รถประมาท

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก ก้อซังนะก่ะ เด็กอาร์เซน่อล



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มมักง่ายขี่รถไม่มองทาง พุ่งเฉี่ยว จยย. นักเรียนล้ม ถูก 6 ล้อทับซ้ำดับสลด อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2561 เวลา 17:14:08 64,492 อ่าน
TOP