x close

แม่ใจสลาย ลูกน้อย 1 ขวบ ถูกร็อตไวเลอร์ขย้ำต่อหน้า อาการสาหัสจนถึงแก่ชีวิต



                แม่ใจสลาย ลูกน้อยวัย 1 ขวบ ถูกร็อตไวเลอร์ขย้ำต่อหน้า อาการสาหัสจนเสียชีวิต เผยสุนัขถูกขังไว้ภายในรั้วบ้านหลังหนึ่ง แต่กลับกระโจนข้ามรั้วออกมาได้

                วันที่ 4 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เมโทร มีรายงานเหตุสลดที่เกิดขึ้นในประเทศออสเตรเลีย หลังจากเกิดเหตุสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ กระโจนเข้าขย้ำเด็กหญิงวัย 1 ขวบที่อยู่ภายในรถเข็น ขณะที่แม่ของเธอกำลังพาเด็กน้อยเดินทางไปยังบ้านของคุณยาย ซึ่งความสูญเสียที่เกิดขึ้นได้สร้างความเศร้าโศกอย่างมากแก่ครอบครัวของเด็กผู้เสียชีวิต



                เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงบ่ายวันที่ 3 มีนาคม โดยแม่ของเด็กหญิงคามิลลาห์ ได้เข็นรถเข็นเด็กไปตามถนนสายหนึ่งในเมืองอินเวอเรลล์ อย่างไรก็ตามในช่วงที่ใกล้จะถึงจุดหมายนั้น สุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ตัวหนึ่งของบ้านในพื้นที่นั้นกลับกระโดดข้ามรั้วออกมา พุ่งเข้าขย้ำเด็กหญิงที่อยู่ภายในรถเข็นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ท่ามกลางความช็อกของผู้เป็นแม่ ซึ่งแม้ว่าต่อมาแม่จะช่วยลูกออกมาจากสุนัขได้ และรีบตามหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือ แต่น่าเศร้าที่เด็กหญิงทนต่อความเจ็บปวดไม่ไหว และเสียชีวิตระหว่างทางไปโรงพยาบาล

                ด้าน มินดี้ เดวีส์ ชาวบ้านซึ่งอยู่ในโรงพยาบาลที่หน่วยฉุกเฉินพาเด็กมาส่ง ได้บอกเล่าถึงช่วงเวลาบีบคั้นหัวใจว่า เธอและคนอื่น ๆ ยืนอยู่หน้าห้องฉุกเฉิน ขณะที่ทีมแพทย์พยายามอย่างหนักเพื่อจะช่วยยื้อชีวิตของเด็กไว้ แต่น่าเศร้าที่พวกเขาทำไม่สำเร็จ และมันน่าสะเทือนใจมากที่ต้องได้ยินเสียงกรีดร้องของผู้เป็นแม่ เมื่อได้รับข่าวร้ายเรื่องการจากไปของลูกน้อย

                ทางด้านป้าของเด็ก เผยให้เฟซบุ๊กว่า มันน่าเศร้าที่ครอบครัวเธอต้องสูญเสียเด็กน้อย ที่ไม่มีแม้แต่โอกาสจะเติบโตและใช้ชีวิตข้างหน้า ขณะที่ตำรวจได้นำตัวสุนัขที่กัดหลานของเธอไปอยู่ในความดูแลแล้ว พร้อมเริ่มสืบสวนเรื่องการเสียชีวิตของเด็ก

ภาพจาก gofundme.com

ข้อมูลเพิ่มเติมจาก news.com.au


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย ลูกน้อย 1 ขวบ ถูกร็อตไวเลอร์ขย้ำต่อหน้า อาการสาหัสจนถึงแก่ชีวิต อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2561 เวลา 16:32:25 12,258 อ่าน
TOP