x close

ออฟฟี่ แม็กซิม โพสต์แจงดราม่าเดือด หลังลีน่าจังเข้าแจ้งความไลฟ์สดหมิ่น




          งานนี้ดูแล้วน่าจะจบลงด้วยดี เพราะสาว ออฟฟี่ แม็กซิม ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ ลีน่าจังแล้ว หลังจากที่ทำคลิปออกไปแต่ไม่มีเจตนาจริง ๆ เหตุเพราะเพื่อนบ้าจี้ ทำให้หลุดปากออกไป

          เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2561 นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง ได้เดินทางไปยังกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อแจ้งความเอาผิด ออฟฟี่ แม็กซิม อดีตพริตตี้ชื่อดัง (ลีน่าจัง ปรี๊ดแตก หอบหลักฐานแจ้งความ ออฟฟี่ แม็กซิม) ล่าสุด (6 มีนาคม 2561) ออฟฟี่ แม็กซิม หรือ อรพรรณ ด่านศิริพัฒนกุล ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊ก ขอโทษเหตุการณ์ทั้งหมดพร้อมชี้แจงเหตุผลที่เกิดเหตุดราม่าขึ้น "กรณีเรื่องคุณแม่ลีน่านะคะ ซึ่งในวันที่อ๊อฟได้รับโทรศัพท์จากทางคุณแม่ลีน่า ออฟฟี่ได้กล่าวขอโทษและกล่าวขอโทษแทนน้องด้วยเพราะออฟฟี่รู้ว่าน้องไม่ได้มีเจตนา"






          ซึ่งแฟนคลับมากมายเข้ามาให้กำลังใจและชื่นชมที่ออกมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น แม้หลาย ๆ คน จะมองว่าไม่น่าจะผิดหรือคิดมากขนาดนั้น เพราะเพื่อนเป็นคนบ้าจี้จริง ๆ และหลาย ๆ คนก็ทราบดีว่าไม่ได้แสดงหรือแกล้งเป็นและหวังว่าเหตุการณ์ทั้งหมดจะจบลงด้วยดี






ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Orapan Dansiriwattanakun
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออฟฟี่ แม็กซิม โพสต์แจงดราม่าเดือด หลังลีน่าจังเข้าแจ้งความไลฟ์สดหมิ่น อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2561 เวลา 18:01:20 3,782 อ่าน
TOP