x close

เซอร์ไพรส์ ! คู่รักเจอความจริงในรูปถ่ายสมัยเด็ก โชคชะตาพาให้มาเจอ แต่ไม่เคยรู้

 คู่รัก

              เซอร์ไพรส์หนัก คู่รักเข้าใจผิดมาตลอด คิดว่าเจอกันครั้งแรกตอนอายุ 23 ปี แท้จริงเจอกันตั้งแต่สมัยเด็ก หลังบังเอิญเห็นภาพถ่ายไปร่วมงานปาร์ตี้เดียวกัน

              ความรักมักมาพร้อมกับเรื่องราวของโชคชะตา และบ่อยครั้งที่โชคชะตานั้นมักเล่นตลกกับเรา จนทำให้ได้เจอกับเรื่องราวชวนน่าประหลาดใจ เช่นเดียวกับคู่รักคู่นี้ โชคชะตาดลบันดาลให้ทั้งคู่ได้มาเจอกัน ก่อนที่จะรู้จักคำว่ารักเสียด้วยซ้ำ แต่ในเมื่อเป็นคู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกัน ใครจะล่วงรู้ว่าหลายสิบปีต่อจากนั้น ทั้งสองจะได้มาเป็นคู่สามี-ภรรยากัน

 คู่รัก
              เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์  เผยเรื่องราวชวนประทับใจของเกรซ เจนนิงส์-เอ็ดควิสต์ และ เบน เซรินี คู่รักชาวออสเตรเลียที่ย้ายมาอยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยตั้งแต่ที่ทั้งคู่คบกันมาจนเป็นสามี-ภรรยา พวกเขาเข้าใจผิดมาตลอดว่าได้เจอกันครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 23 ปี กระทั่งอยู่มาวันหนึ่ง เกรซได้บังเอิญพบภาพถ่ายสมัยเด็ก และต้องประหลาดใจเป็นอย่างมาก เมื่อพบว่า เธอเคยเจอกับเบนมาแล้ว และได้ถ่ายรูปร่วมเฟรมกัน นั่นหมายความว่า แท้จริงแล้วพวกเขาเจอกันครั้งแรกตั้งแต่ตอนที่เป็นเด็ก

              "ฉันคิดมาตลอดว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนอายุ 23 ปี กระทั่งฉันมาเจอรูปใบนี้ พวกเราไปร่วมงานปาร์ตี้เดียวกันตอนเด็ก ๆ ฉันอยู่ในชุดเดรสสีขาว และกำลังมองลงไปที่เขา (เบน)"
เกรซ กล่าว

              ภายหลังจากที่ได้ทราบความจริงนั้น ทั้งคู่แทบไม่อยากจะเชื่อ พวกเขาเลยมานั่งนึกถึงเหตุการณ์ในวันนั้น นึกว่าทั้งคู่มาอยู่ที่เดียวกันได้อย่างไร โดยเบนก็พอจำได้ว่าตอนเด็ก ๆ ในช่วงระยะหนึ่ง เขาเคยอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านในเมืองแอดิเลด บนถนนเส้นเดียวกับบ้านของครอบครัวเกรซ ทั้งคู่จึงมีโอกาสได้ไปร่วมงานเลี้ยงปาร์ตี้ที่เดียวกัน แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาทั้งสองก็ไม่เคยนึกสงสัยและไม่เคยเอะใจมาก่อนเลย

 คู่รัก

              ปัจจุบัน เกรซและเบนอายุ 29 ปี ก่อนหน้านี้ทั้งสองเชื่อว่าพบกันครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 23 ปี สมัยไปศึกษาอยู่ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ จากนั้นก็ตกหลุมรักกัน และเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กัน จนตกลงแต่งงานกันในปี 2558 จนกระทั่งมาถึงวันนี้ ทั้งคู่ต้องเปลี่ยนบันทึกความทรงจำเกี่ยวกับครั้งแรกที่เจอกันใหม่แล้ว เพราะสิ่งที่เรียก โชคชะตานำพา

ภาพจาก Instagram gracie_creates, ทวิตเตอร์ @gracie_je

ข้อมูลจาก yahoo.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซอร์ไพรส์ ! คู่รักเจอความจริงในรูปถ่ายสมัยเด็ก โชคชะตาพาให้มาเจอ แต่ไม่เคยรู้ อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2561 เวลา 14:07:25 22,018 อ่าน
TOP