x close

ฉาว ! ครูสาวโวยโดนเรียกสอบวินัย หลังโพสต์แฉครูชาย ขออึ๊บ นร. หญิง

ครูฉาว

         ครูสาวโวย ถูก สพม.24 ตั้งกรรมการสอบวินัย หลังโพสต์แฉครูชาย ขออึ๊บนักเรียนหญิง พ้อปกป้องลูกศิษย์กลับถูกรังแก

         จากกรณีที่ครูของโรงเรียนชื่อดังใน จ.กาฬสินธุ์ โพสต์เฟซบุ๊กแฉว่ามีนักเรียนสาวถูกครูชายในโรงเรียนขอมีเซ็กส์ด้วย และได้มีการออกมาขอความเป็นธรรมแทนลูกศิษย์ แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวกลับถูกสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 24 หรือ สพม.24 ตั้งกรรมการสอบวินัยนั้น
ครูฉาว
นายกิตติพศ พลพิลา ศึกษาธิการ จ.กาฬสินธุ์

         ล่าสุด (7 มีนาคม 2561) นายกิตติพศ พลพิลา ศึกษาธิการ จ.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ได้สอบถาม สพม.24 แล้ว ทราบว่าเป็นการตั้งสอบในส่วนของครูสาวที่โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กว่า "ฟังแล้วแทบไม่น่าเชื่อเลย เมื่อนักเรียนส่งข้อมูลมาให้...ครูขอมีอะไรกับหนูค่ะ...อยากวันไหนให้โทร. มานัด...แถมขู่นักเรียน...ห้ามนำมาแจ้งครู" นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่เรียกเก็บเงินจากผู้ปกครองอีก ทั้งนี้มีการสอบข้อเท็จจริงทุกเรื่อง ไม่ใช่แค่เรื่องครูที่แฉ และต้องรายงานกลับมาให้เร็วที่สุด

         ด้านครูที่โพสต์ข้อความ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 22 กันยายน 2560 ตนโพสต์เพราะลูกศิษย์ส่งข้อมูลมาให้ และเพื่อแจ้งเตือนนักเรียนหญิง รวมถึงผู้ปกครองให้ระวังตัว แต่กลับมาถูกตั้งสอบวินัยไม่ร้ายแรง สพม.24 เรียกตนไปสอบปากคำแค่เรื่องโพสต์แฉอย่างเดียว ส่วนเรื่องพฤติกรรมครูชายกลับไม่ถามเลย อ้างว่าเรื่องยังมาไม่ถึง ไม่เข้าใจชีวิตเหมือนกัน

ครูฉาว

         ตนทำหน้าที่ครูที่ต้องปกป้องลูกศิษย์ ไม่ได้มีเจตนาทำให้โรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียง ส่วนตัวเชื่อมั่นในตัวเด็ก อีกทั้งยังเคยไปถามนักเรียนหญิงที่หน้าตาดีคนอื่นก็บอกแบบเดียวกัน แปลกใจที่ครูชายทำแบบนี้บ่อยครั้ง แต่ ผอ. กลับไม่เรียกคุย ตนรู้สึกคล้ายกับถูกรังแก

         รายงานระบุว่า ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง นายชัยวัฒน์ ตั้งพงษ์ ผอ.สพม.24 โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า ได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริงในทุกประเด็นแล้ว เป็นการดำเนินการตรวจสอบภายใน ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมอย่างแน่นอน

ภาพจาก kalasinnews.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว ! ครูสาวโวยโดนเรียกสอบวินัย หลังโพสต์แฉครูชาย ขออึ๊บ นร. หญิง อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2561 เวลา 14:47:15 17,778 อ่าน
TOP