x close

ชาวบ้านแตกตื่น ! เผยคลิปชายอาละวาดกระถางต้นไม้ ตะโกนลั่น กูเป็นนายทหาร




          เชื่อว่าใครอยู่ในเหตุการณ์คงต้องตกใจอย่างแน่นอน ทั้งอาละวาดทั้งทำลายข้าวของแบบนี้ โชคดีเจ้าหน้าที่และพลเมืองดีเข้าควบคุมทันที ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

          วันนี้ 6 มีนาคม 2561 เจ้าของเฟซบุ๊ก ปา ปา. ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอระทึกขณะชายคนหนึ่งตะโกนโวยวายเสียงดัง พร้อมกับมีท่าทางคล้ายคนเมาคลั่ง ยั่วยุและโยนกระถางต้นไม้ข้างทางออกไปกลางถนน แตกเลอะเทอะกว่าสิบต้น บริเวณสี่แยกท่าวัง จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมตะโกน ฟังได้อยู่ไม่กี่ประโยค "แกว่าแกเคยโดนฆ่าแต่แกไม่ตาย ฝากถึงหน่วยงานอะไรสักหนึ่งอย่างไม่แน่ใจ แกว่าแกเคยเป็นทหาร"




          ล่าสุด เว็บไซต์ นครนิวส์ออนไลน์ เปิดเผยว่าภายหลังเข้าควบคุมสถานการณ์ได้ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายบุญยืน แววมณี อายุ 48 ปี อ้างว่าตัวเองเคยเป็นทหารมาก่อน การตัดสินใจโยนกระถางต้นไม้เกลื่อนถนนเพราะอยากดังและอยากพบกับทหาร เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย เพื่อชดใช้ค่าเสียหายต่อไป ส่วนที่มีคนเข้ามาชื่นชมตนที่สามารถระงับเหตุการณ์ได้อย่างรวดเร็ว ตนต้องขอขอบคุณและจะเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อสังคมส่วนรวมต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปา ปา., เว็บไซต์ นครนิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านแตกตื่น ! เผยคลิปชายอาละวาดกระถางต้นไม้ ตะโกนลั่น กูเป็นนายทหาร อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2561 เวลา 10:45:45 4,788 อ่าน
TOP