x close

คนเมืองผงะ ชายจรหิวโซ นั่งชำแหละซากสุนัข แล่เนื้อกินสด ๆ ข้างกองขยะ



          สุดหดหู่ใจ ชายจรผอมโซในเวเนซุเอลา นั่งข้างถนนท่ามกลางกองขยะ พร้อมชำแหละซากสุนัข แล่เนื้อกินสด ๆ สะท้อนปัญหาความอดอยากอย่างรุนแรงในประเทศ

          เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอชวนอึ้งที่ถูกแชร์และพูดถึงในโลกโซเชียลออนไลน์ โดยคลิปเผยให้เห็นชายจรรายหนึ่งซึ่งอยู่ในสภาพผอมโซ นั่งอยู่ที่บริเวณใกล้กับกองขยะริมถนนแห่งหนึ่ง เขากำลังชำแหละซากสุนัข พร้อมกับแล่เนื้อสุนัขใส่ปากเคี้ยวกินแบบสด ๆ สร้างความตกใจให้กับผู้ที่ผ่านไปพบเป็นอย่างมาก หลายคนพากันเข้าไปมุงดูด้วยความสลดใจ
กินเนื้อหมา

          รายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่รัฐการาโบโบ ประเทศเวเนซุเอาลา โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจและสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาความอดอยากและขาดแคลนอาหารในประเทศ หลังต้องเผชิญหน้ากับวิกฤติทางเศรษฐกิจและภาวะเงินเฟ้อขั้นรุนแรง ส่งผลให้ค่าเงินตกต่ำอย่างหนัก ด้านประชาชนจำนวนมากพากันโจมตีว่าเป็นผลมาจากการบริหารจัดการด้านการเงินของ นีโกลัส มาดูโร ประธานาธิบดี พร้อมคณะรัฐบาลของเขา

กินเนื้อหมา

กินเนื้อหมา

          ทั้งนี้ รายงานยังได้เผยว่า มากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของครัวเรือน กำลังตกอยู่ในสภาพอดอยาก ประสบปัญหาขาดแคลนอาหารการกินที่เหมาะสม และในจำนวนนี้มีมากกว่าครึ่งที่พ่อ-แม่ไม่สามารถหาอาหารมาให้เพียงพอต่อลูก นอกจากนี้ มากกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ของสมาชิกในครอบครัว ต้องอดทนต่อความหิวโหยเนื่องจากไม่มีเงินซื้ออาหาร แม้กระทั่งทางสวนสัตว์สาธารณะเองก็กำลังดิ้นรนเพื่อหาอาหารมาให้สัตว์ดำรงชีวิตอยู่ต่อไปได้ และที่น่าหดหู่ใจไปกว่านั้นคือ มีรายงานว่ามีผู้บุกรุกเข้าไปขโมยสัตว์ในสวนสัตว์มากินเป็นอาหารประทังชีวิต และปัญหาดังที่กล่าวมานี้ดูเหมือนว่าจะยังไม่ได้รับการพัฒนาในเร็ววันนี้

ภาพจาก noticiasenfasis.com.mx

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนเมืองผงะ ชายจรหิวโซ นั่งชำแหละซากสุนัข แล่เนื้อกินสด ๆ ข้างกองขยะ อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2561 เวลา 11:55:47 18,215 อ่าน
TOP