x close

จิมมี่ ชวาลา เปิดใจ ปมปะฉะดะนักธุรกิจดัง...ถ้าคนเมืองคอนไม่ต้องการ ก็พร้อมไป

จิมมี่ ชวาลา

          จิมมี่ ชวาลา น้อยใจถ้าคนเมืองคอนไม่รัก ขอไปอยู่จังหวัดอื่น หลังเปิดศึกปะฉะดะกับ เสนอ ผันแปรจิตร

          จากกรณีที่ นายเสนอ ผันแปรจิตร นักธุรกิจชื่อดังของจังหวัดนครศรีธรรมราชรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพและข้อความขอบคุณ ผู้ว่าราชการจังหวัด และผู้บังคับการภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่รับฟังเรื่องร้องเรียนว่าถูกนายจิมมี่ใช้ปืนจ่อศีรษะบังคับให้กราบเท้าภายในร้านขายผ้าของนายจิมมี่ ก่อนที่ต่อมา นายจิมมี่ ชวาลา  มหาเศรษฐีใจบุญคนดังเมืองคอนจะเข้ามาโต้ตอบในสเตตัสดังกล่าว
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (8 มีนาคม 2561)  นายจิมมี่ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว NEW18 ว่า เรื่องเริ่มจากคืนวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา มีการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่สนามลีวัฒนา ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยมี ตูน บอดี้สแลม, โปเตโต้ และดา เอ็นโดฟิน มาร่วมงาน และทางผู้จัดได้เชิญตนไปร่วมด้วย เนื่องจากเคยบริจาคร่วมโครงการก้าวให้กับตูน

          ทั้งนี้ภายในงานคนที่มาดูคอนเสิร์ตส่วนมากจะดื่มเหล้าเบียร์และเต้นรำกันอย่างสนุกสาน ซึ่งในจำนวนนั้นมีนายเสนอรวมอยู่ด้วย เมื่อนายเสนอเห็นตนก็เข้ามาหา พูดจาเสียงดังเหมือนคนเมา และถ่ายรูปกับตน ก่อนจะนำไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กระบุข้อความไม่เหมาะสม ซึ่งในภาพติดกระป๋องเบียร์ไปด้วย ทำให้คนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ตนในแง่ลบจำนวนมาก เพื่อนตนได้แคปเจอร์ข้อความและภาพหน้าจอเฟซบุ๊กส่งมาให้ดู ตนจึงโทรศัพท์ไปตำหนิอีกฝ่าย เพราะเห็นว่าไม่ดี มันเสียหายมาก

          หลังจากที่นายเสนอลบภาพรวมถึงข้อความออกไปแล้วก็เดินทางมาหาตนที่ร้าน พูดชักแม่น้ำทั้งห้า รวมถึงหยิบยกหลักพุทธศาสนามาเทศนาสั่งสอนตน ตำหนิตนเสีย ๆ หาย ๆ เขามีสิทธิ์อะไรมาสั่งสอนตน ทั้งที่ตัวเองเป็นฝ่ายก่อเหตุ ตนเลยไม่พอใจและเกิดการโต้เถียงกันขึ้น ก่อนที่ตนจะเรียกพนักงาน 2 คนเข้ามาในห้องสั่งให้ตบปากนายเสนอ และขอให้กราบขอโทษตน พนักงานเลยเข้าไปกระชากคอเสื้อนายเสนอ แต่ไม่ได้ตบปากตามที่ตนสั่ง ซึ่งอีกฝ่ายก็ยอมก้มกราบตน

จิมมี่ ชวาลา

          นายจิมมี่ บอกด้วยว่า ที่เขาอ้างว่าตนให้มือปืนเอาปืนจี้หัวก็ไม่จริง เชื่อว่าเขาทำแบบนั้นเพราะต้องการทำลายตน ไม่สำนึกในสิ่งที่ตัวเองทำ การที่เอาเรื่องไปร้องเรียนกับผู้ว่าฯ, ผู้การฯ ตนก็ไม่ได้ให้ความสำคัญเพราะเชื่อว่าทั้งสองท่านเป็นผู้ใหญ่ในบ้านเมือง รู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร ใครเป็นอย่างไร หากเชิญตนไปไปคุยต่อหน้าผู้ว่าฯ และผู้การฯ ตนจะตบปากนายเสนอต่อหน้าผู้ใหญ่ทั้งสองด้วย

          นายจิมมี่ บอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้อีกฝ่ายเคยเข้ามาขอคำแนะนำกับตน หลังมีปัญหาธุรกิจล้มเหลว ตนก็ได้แนะนำไปว่า จะต้องอยู่ในร้าน ไม่ควรไปปรากฏตัวตามร้านอาหารต่าง ๆ ดื่มเหล้าเมามาย ขึ้นเวทีร้องเพลง ลูกค้าและคนทั่วไปเขาจะไม่นับถือ ไม่เชื่อมั่น นอกจากนี้นายเสนอยังเอาโฉนดที่ดินมาขอความช่วยเหลือจากตน แต่ปฏิเสธไปเนื่องจากไม่ใช่อาชีพของตน

          อย่างไรก็ตามนายเสนอมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลายครั้ง แต่ตนก็พยายามอดทน ให้เกียรติมาตลอด จนครั้งนี้มันเหลือจะทนจริง ๆ นายเสนอไม่ให้เกียรติตน ทำให้คนทั่วประเทศมองตนไม่ดี ซึ่งตนเสียหายเป็นอย่างมาก

          นายจิมมี่ กล่าวตัดพ้อด้วยว่า หากคนนครศรีธรรมราชไม่ต้องการตน ต้องการทำลายตน ทั้งที่ตนทุ่มเท เสียสละสร้างประโยชน์ให้กับสังคมนครศรีธรรมราชมากมาย แม้แต่การเสียภาษีธุรกิจครอบครัวตนก็จ่ายหลายสิบล้านบาทในแต่ละปี ตนและครอบครัวก็พร้อมที่จะไปอยู่จังหวัดอื่น ๆ เพราะที่ผ่านมามีผู้หลักผู้ใหญ่ในหลายจังหวัดรวมทั้งใน กทม. ซึ่งตนมีธุรกิจในเครือข่ายอยู่หลายแห่งก็ต้องการตน เมื่อคนนครศรีธรรมราชไม่ต้องการตน ตนก็พร้อมที่จะไปทันที

ภาพจาก Springnews, เฟซบุ๊ก เสนอ ผันแปรจิตร, Jimmy Chawala

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิมมี่ ชวาลา เปิดใจ ปมปะฉะดะนักธุรกิจดัง...ถ้าคนเมืองคอนไม่ต้องการ ก็พร้อมไป โพสต์เมื่อ 8 มีนาคม 2561 เวลา 15:33:58 72,712 อ่าน
TOP