x close

แบรนด์ ซันโทรี่ รับศักราชใหม่ เปิดตัว "แบรนด์รังนกแท้ สูตรน้ำมะพร้าว"




แบรนด์ ซันโทรี่ รับศักราชใหม่ เปิดตัว "แบรนด์รังนกแท้ สูตรน้ำมะพร้าว"
มิติใหม่การผสานสองวัตถุดิบ ทวีคุณประโยชน์ พร้อมเปิดตัว พี่เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ 
ร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ มั่นใจเติบโต 2 หลัก

          แบรนด์ ซันโทรี่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "แบรนด์รังนกแท้ สูตรน้ำมะพร้าว" สุดยอดของการผสมผสานสองคุณค่าของวัตถุดิบล้ำค่าจากรังนกแท้เกรดพรีเมี่ยม กับน้ำมะพร้าวบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ที่มีความหอมอร่อย ภายใต้คอนเซ็ปท์ Double Beauty ในขวดเดียว เพื่อคุณประโยชน์จากภายในสู่ภายนอก ของการดูแลตัวเองอย่างพิถีพิถันด้วยคุณภาพระดับ International World Class พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ร่วม พี่เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ควงคู่ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เผยหลัง Soft Launched กระแสตอบรับดีมากจนสินค้าขาดตลาด สั่งเพิ่มกำลังผลิตด่วนหลังทำการตลาดเต็มรูปแบบในช่วงนี้ มั่นใจจะเป็นสินค้าหลักในการสร้างยอดขายอีกตัวหนึ่งในกลุ่มแบรนด์รังนกแท้ ให้เติบโตตามเป้าที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน แบรนด์รังนกแท้ยังคงครองแชมป์ผู้นำเครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูปยอดขายอันดับ 1 ในไทย ฮ่องกง และไต้หวันยาวนานต่อเนื่อง

          นางสาวธญาพัชร์ เบญจภัทรเศรษฐ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากผลการตอบรับเป็นอย่างดีของแบรนด์รังนกแท้ในปีที่ผ่านมา บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จึงมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และถือเป็นคำขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนแบรนด์รังนกแท้ด้วยดีมาโดยตลอด ดังนั้นในปีนี้ แบรนด์รังนกแท้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "แบรนด์รังนกแท้...สูตรน้ำมะพร้าว" ที่คัดสรร 2 ส่วนผสมธรรมชาติ คุณภาพระดับ International World Class ได้แก่ รังนกแท้เกรดพรีเมี่ยม รังนกแท้สีขาว ชิ้นใหญ่ เมื่อรับประทานจะสัมผัสได้ถึง ชิ้นเนื้อรังนกเต็มปากเต็มคำ ผสานน้ำมะพร้าวธรรมชาติ 100% ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากธรรมชาติ การเปิดตัวครั้งนี้นับเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับตลาดเครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูป ให้กับลูกค้าทั่วประเทศ และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดยอดขายอันดับ 1 ของเครื่องดื่มรังนก ทั้งในไทย ฮ่องกง และไต้หวันต่อเนื่องยาวนาน ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ (Soft Launched) ปรากฏว่าได้รับการตอบรับดีเกินคาด จนทำให้สินค้าไม่พอขาย โดยแบรนด์รังนกแท้ สูตรน้ำมะพร้าวมีกำหนดวางขายพร้อมกันทั่วประเทศอย่างเป็นทางการวันที่ 1 มี.ค. ศกนี้

          เปิดตัว พี่เคน-ธีรเดช วงพัวพันธ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ร่วม ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ภายใต้คอนเซ็ปท์ Double Beauty 

          สำหรับแบรนด์รังนกแท้ สูตรน้ำมะพร้าวใหม่ในปีนี้ ได้รับเกียรติจาก พี่เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ พระเอกหน้าเด็กตลอดกาล มาร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่กับ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ นางเอกซุปตาร์เบอร์ 1 ขวัญใจชาวไทย ควงคู่ยืนยันภายใต้คอนเซ็ปท์ Double Beauty ของแบรนด์รังนกแท้ สูตรน้ำมะพร้าวที่สอดคล้องกับความต้องการของคนในยุคปัจจุบันที่นอกจากต้องการดูอ่อนเยาว์แล้ว ยังปรารถนาที่จะดูดี อยู่เสมออีกด้วย ซึ่งพี่เคนมีความเหมาะสมและตรงตามคอนเซ็ปท์ทุกประการ เพราะพี่เคนเป็นผู้ชายใส่ใจสุขภาพ และดูแลตัวเองเป็นอย่างดีอยู่เสมอทั้งในเรื่องของสุขภาพความอ่อนเยาว์ จากภายในสู่ภายนอก ตั้งแต่เข้าวงการมาตลอด 20 ปี พี่เคนก็ยังคงเป็นพี่เคนพระเอกหน้าเด็กขวัญใจคนไทยอยู่เสมอ 

          สำหรับ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เป็นตัวแทนของสาวๆ ยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลตัวเองตั้งแต่อายุยังน้อย เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่หันมาดูแลสุขภาพของตัวเองอย่างพิถีพิถัน เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองอยู่เสมอ ในแคมเปญนี้ ญาญ่า ซึ่งมาพร้อมกับความสวย สดใส เปล่งประกาย ดังนั้นแบรนด์รังนกแท้ สูตรน้ำมะพร้าว จึงเหมาะสำหรับชายและหญิง อายุ 30-55 ปี ที่รักในการดูแลสุขภาพ (Health-Conscious) และใส่ใจในเรื่อง ความงาม เชื่อว่ายิ่งเราดูแลตัวเองดีเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้เรายิ่งดูดีมีโอกาสที่ดีหลายๆอย่างมากขึ้นในชีวิต มองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองอยู่เสมอ

          เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ สะท้อนความต้องการดูดีของคนยุคใหม่ ทุ่ม 80 ล้านบาท ปูพรมสื่อทุกช่องทาง เตรียมกวาดยอดเติบโต 2 ดิจิตตามเป้า

          ในแคมเปญนี้แบรนด์รังนกแท้ทุ่มงบประมาณกว่า 80 ล้านบาท จัดเต็มทั้งสื่อ Below และ Above the Line ปูพรมกิจกรรมการตลาดครบวงจรเพื่อสร้างการรับรู้ให้ถึงกลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้าง ทั้งโฆษณา  ทางโทรทัศน์ และช่องทางการโฆษณาอื่นๆไม่ว่าจะเป็น Out of home ป้ายประกาศ ซื้อหน้าโฆษณา ในหนังสือพิมพ์หรือนิตยสาร รวมทั้งการใช้ช่องทางออนไลน์ในการสื่อสารกับผู้บริโภคที่นิยมใช้ Social Media กันมากในปัจจุบัน เป็นต้น 

          ส่วนหนังโฆษณาชุดใหม่ชื่อ "Beauty Power 2" จะเน้นไปที่การสร้างการรับรู้ในวงกว้างตามคอนเซ็ปท์ Double Beauty ผ่านบอกเล่าเรื่องราวจากชีวิตจริงของแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง พี่เคน-ธีรเดช  วงศ์พัวพันธ์ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่แสดงให้เห็นผลลัพธ์อย่างเป็นรูปธรรมของการดูแลตัวเองด้วยแบรนด์รังนกแท้ ยิ่งเริ่มใส่ใจดูแลตัวเองตั้งแต่อายุยังน้อย และดูแลอย่างสม่ำเสมอยิ่งทำให้เราเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจน 

          จากผลการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากการวางขายอย่างไม่เป็นทางการที่ผ่านมา ทำให้แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด มั่นใจว่า แบรนด์รังนกแท้...สูตรน้ำมะพร้าว จะเป็นสินค้าหลักในการสร้างยอดขายอีกตัวหนึ่งในกลุ่มแบรนด์รังนกแท้ ให้เติบโตตามเป้าที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน โดยแบรนด์รังนกแท้มีส่วนแบ่งทางการตลาด 60% จากมูลค่าตลาดเครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูป 4,300 ล้านบาท








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบรนด์ ซันโทรี่ รับศักราชใหม่ เปิดตัว "แบรนด์รังนกแท้ สูตรน้ำมะพร้าว" โพสต์เมื่อ 8 มีนาคม 2561 เวลา 15:37:34 1,319 อ่าน
TOP