x close

ชาวบ้านสะพรึงหนัก พบถุงปริศนาถูกทิ้ง เปิดดูเจอมือมนุษย์ 54 ชิ้น !

ชาวบ้านสะพรึงหนัก พบถุงปริศนาถูกทิ้ง เปิดดูเจอซากมือมนุษย์ 54 ชิ้น

            เปิดแฟ้มคดีขนลุก ชาวบ้านในรัสเซียพบชิ้นส่วนมือปริศนา 54 ชิ้น ในรัสเซีย ไม่มีใครรู้ว่ามาจากไหน และไม่เคยมีเหตุร้ายน่าสงสัย อาจเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนเพื่อไขปริศนา

            เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเร่งเดินทางไปยังบริเวณช่องแคบเบเชนนายา ริมแม่น้ำอามูร์ ไม่ไกลจากหมู่บ้านวลาดิมิรอฟกา ในเขตพื้นที่เมืองฮาบารอฟสค์ ดินแดนฮาบาราอฟสค์ ทางตะวันออกสุดของประเทศรัสเซีย หลังชาวบ้านแจ้งว่าพบถุงบรรจุมือมนุษย์ถูกทิ้งไว้บนพื้นหิมะ โดยเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงและทำการเทถุงตรวจดู ทุกคนต่างก็ตกตะลึงไปตาม ๆ กัน เพราะมีชิ้นส่วนมือมนุษย์อยู่ในนั้นจริง ๆ มันไม่ได้มีแค่เพียง 1 ชิ้น หรือ 1 คู่เท่านั้น เพราะเมื่อตรวจนับดูก็พบว่ามันมีมากถึง 54 ชิ้น !
ชาวบ้านสะพรึงหนัก พบถุงปริศนาถูกทิ้ง เปิดดูเจอซากมือมนุษย์ 54 ชิ้น

            โดยจากการรายงานของเว็บไซต์ไซบีเรียนไทมส์ เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2561 ระบุว่า จุดที่พบถุงดังกล่าวตั้งอยู่ห่างจากพรมแดนประเทศจีนเพียงแค่ 30 กิโลเมตร มันเป็นเขตทำประมงของพื้นที่ และเขตชุมชนตั้งอยู่ถัดออกไปไม่ไกลนัก สำหรับชิ้นส่วนมือมนุษย์ที่พบในถุง ส่วนใหญ่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ สามารถจับมาเข้าคู่กันได้ 26 คู่ แต่ก็มีบางข้างที่สภาพเน่าเปื่อย จับเข้าคู่ไม่ได้ และก็มีนิ้วมือที่ถูกตัดออกเป็นชิ้น ๆ ด้วยเช่นกัน

            จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียง พบว่าไม่มีเหตุร้ายแรงน่าสงสัยใด ๆ เกิดขึ้น ไม่มีใครรู้ว่าชิ้นส่วนมือมนุษย์เหล่านี้มาจากไหน และเป็นของใคร หนึ่งในทฤษฎีที่สงสัยก็คือ มือเหล่านี้อาจจะเป็นมือของเหล่าคนร้ายที่ก่อเหตุลักขโมย และถูกลงโทษด้วยการตัดมือทิ้ง แต่มันก็เป็นเพียงข้อสันนิษฐานลอย ๆ เท่านั้น

ชาวบ้านสะพรึงหนัก พบถุงปริศนาถูกทิ้ง เปิดดูเจอซากมือมนุษย์ 54 ชิ้น

            แต่อย่างไรก็ตาม คาดว่าโรงพยาบาลหรือสถาบันการแพทย์ อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับชิ้นส่วนมือมนุษย์เหล่านี้ เพราะเจ้าหน้าที่พบผ้าพันแผลและถุงพลาสติกหุ้มรองเท้าสำหรับใช้ในโรงพยาบาล ตกอยู่ไม่ไกลจากจุดที่พบถุงดังกล่าวด้วย

            เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสันนิษฐานว่า ชิ้นส่วนมือมนุษย์เหล่านี้อาจจะถูกตัดออกจากศพ และน่าจะกระทำภายในโรงพยาบาล คลินิก หรือสถาบันการแพทย์ แต่ก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าทำไปเพื่อจุดประสงค์อะไร และทำไมจึงเอามาทิ้งไว้แบบนั้น ทั้งนี้จากการตรวจสอบชิ้นส่วนมือเหล่านั้น พบว่ามีมือ 1 ชิ้น ปรากฏรอยนิ้วมือชัดเจน ส่วนชิ้นอื่น ๆ จำเป็นต้องนำไปตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้เปิดเผยข้อมูลใดเพิ่มเติม แต่ก็กำลังเร่งสืบสวนเพื่อไขปริศนาชิ้นส่วนมือน่าขนลุกเหล่านี้แล้ว


ภาพและข้อมูลจาก dvnovosti.ru


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านสะพรึงหนัก พบถุงปริศนาถูกทิ้ง เปิดดูเจอมือมนุษย์ 54 ชิ้น ! อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2561 เวลา 14:08:30 62,607 อ่าน
TOP