x close

ผัวหึงโหด ฉุนจัดคิดว่าเมียมีชู้ พาเพื่อนรุมกระทืบ-เอามีดฟัน เจ็บปางตาย


           เปิดคลิปช็อก หนุ่มมาเลย์พาเพื่อนรุมทำร้ายเมีย ทั้งตบ กระทืบ และเอามีดฟัน หลังโกรธจัด คิดว่าเมียนอกใจไปมีชู้ รายงานเผย ลูกชายรู้ว่าพ่อจะไปทำร้ายแม่ จึงรีบโทร. แจ้งตำรวจ ด้านตำรวจท้องถิ่นเร่งไล่ล่าตามตัวแล้ว

           วันที่ 9 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เดอะสตาร์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐสลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย เร่งตามล่าตัว เอ็น. โซมู อายุ 37 ปี และมอร์แกน (ไม่ทราบนามสกุล) หลังจากที่ทั้งคู่ร่วมมือกันทำร้ายร่างกาย โคมาธี รามาจันทราน พนักงานโรงงาน อายุ 42 ปี ภรรยาของโซมู ทั้งคู่ได้รุมทุบตีและใช้มีดฟันเข้าที่ร่างของโคมาธีซ้ำ ๆ อย่างรุนแรง เหตุการณ์ดังกล่าวมีคนถ่ายคลิปเอาไว้และนำไปโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดีย ก่อนจะกลายเป็นคลิปที่ถูกแชร์ไปอย่างกว้างขวาง และสร้างความสะเทือนใจไปทั่วสังคมออนไลน์

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงงานแห่งหนึ่งในย่านตามัน กลัง จายา ในเมืองกลัง หรือเกอลัง ทางตะวันตกของรัฐสลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยในวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 09.00 น. โซมูและเพื่อนขับรถไปจอดบริเวณลานจอดรถของโรงงาน แล้วเรียกโคมาธีออกมาพบ เมื่อเธอออกมาพบและขึ้นรถเพื่อคุยกับเขา เขาก็เริ่มทำร้ายร่างกายเธอ ตบตีอย่างหนัก หลังจากนั้นก็จิกผม ลากเธอลงจากรถแล้วกระหน่ำทุบตีเธอไม่ยั้ง

           ในตอนนั้น มอร์แกนเดินลงจากรถและถือมีดปารัง (มีดด้ามยาว คล้ายมีดอีโต้) มายื่นให้โซมู โซมูคว้ามันมาฟันใส่ร่างของโคมาธีหลายครั้ง เธอกรีดร้องขอความช่วยเหลือและพยายามดิ้นหนี แต่ก็ไม่สำเร็จ เธอถูกลากไปรุมทุบตีอยู่อีกหลายครั้ง หลังจากนั้นโซมูและมอร์แกนก็ขับรถพาเธอไปทิ้งไว้ที่โรงพยาบาลเซเริมบัน



           รายงานของเว็บไซต์มาเลย์เมล ระบุว่า โซมูกับโคมาธีไม่ได้แต่งงานกัน แต่ทั้งคู่ก็อยู่กินฉันสามีภรรยา และมีลูกด้วยกัน 3 คน โดยลูกชายคนโต วัย 13 ปี พยายามโทร. ติดต่อพ่อและแม่ หลังจากป้าบอกเขาว่าพ่อกับเพื่อนกำลังเดินทางไปเอาเรื่องแม่ที่โรงงาน เด็กชายไม่สามารถติดต่อทั้งคู่ได้จึงโทร. แจ้งตำรวจด้วยความเป็นห่วงแม่ ทางด้านโคมาธีนั้น เธอได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลหลายแห่งทั่วร่าง ตั้งแต่ศีรษะ ข้อมือซ้าย ลำตัว และขาทั้งสองข้าง แต่ตอนนี้อาการของเธอพ้นขีดอันตรายแล้ว

           ทางด้าน ชัมซุล อะมาร์ รัมลิ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจเมืองกลัง กล่าวว่า แรงจูงใจในการก่อเหตุมาจากความหึงหวง เนื่องจากโซมูสงสัยว่าภรรยาของเขาแอบนอกใจไปมีชายอื่น จึงโกรธแค้นอย่างมากและพาเพื่อนไปทำร้ายภรรยา ในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตามล่าตัวคนร้ายทั้งสองแล้ว คาดว่าจะสามารถตามจับกุมได้ในเร็ว ๆ นี้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Muhamad Nur Ismail

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวหึงโหด ฉุนจัดคิดว่าเมียมีชู้ พาเพื่อนรุมกระทืบ-เอามีดฟัน เจ็บปางตาย อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2561 เวลา 13:29:37 25,562 อ่าน
TOP