x close

การทางพิเศษฯ แจงคลิปน้ำท่วมทางด่วน กลายสภาพเป็นคลอง เหตุท่อระบายอุดตัน

 

               การทางพิเศษฯ รับคลิปฝนถล่ม จนน้ำท่วมบนทางด่วนบางโคล่-แจ้งวัฒนะ แปรสภาพเป็นคลองเกิดขึ้นจริง เผยตะกอนดินอุดตันระบายน้ำไม่ทัน แต่สุดท้ายเคลียร์ได้ใน 1 ชั่วโมง

               จากกรณี วานนี้ (9 มีนาคม 2561) มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ฝนเทกระหน่ำทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่ช่วงเช้าจนทำให้น้ำท่วมหนักจราจรติดขัดเป็นอัมพาตหลายสาย แม้แต่บนทางด่วนบางโคล่-แจ้งวัฒนะ ลงถนนสาธุประดิษฐ์ มุ่งหน้าดาวคะนอง ก็มีระดับน้ำท่วมขังสูงเกินครึ่งล้อรถยนต์ เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์น้ำท่วมทางด่วน ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นจริงนั้น (คนกรุงอ่วมหนัก ฝนถล่มตั้งแต่เช้ามืด.. น้ำท่วมขังสูงหลายจุด ไม่เว้นบนทางด่วน !!)
               เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุด (10 มีนาคม 2561) การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ได้ออกมาชี้แจงกรณีคลิปน้ำท่วมขังบนทางด่วน บางโคล่-แจ้งวัฒนะ ว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 มีนาคม 2561 เพราะว่ากรุงเทพมหานครมีฝนตกลงมาอย่างหนัก จนไม่สามารถระบายน้ำได้ทัน ส่งผลให้มีน้ำขังอยู่บนทางพิเศษช่วงบางโคล่-แจ้งวัฒนะ อีกทั้งเกิดจากการอุดตันของตะกอนดินตรงระบายน้ำทางด่วน แต่สุดท้ายก็สามารถระบายน้ำออกได้โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมง


ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจษฎา จันทนา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก @77kaoded , Thai PBS

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การทางพิเศษฯ แจงคลิปน้ำท่วมทางด่วน กลายสภาพเป็นคลอง เหตุท่อระบายอุดตัน อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2561 เวลา 16:27:27 5,954 อ่าน
TOP