x close

ดับสลด เด็กชายวัย 14 ทำปืนลั่นเป่าขมับแฟนสาววัย 16 คาบ้าน ก่อนขี่รถเผ่นหนี

 ทำ ปืนลั่น

               เปิดคดีสลด เด็กชายวัย 14 ทำปืนลั่นเป่าขมับแฟนสาววัย 16 เสียชีวิตคาบ้าน ก่อนขี่รถเผ่นหนี พ่อยันจะพาลูกมอบตัวใน 3 วัน

               วานนี้ (10 มีนาคม 2561) เมื่อเวลา 12.00 น. เกิดเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย บริเวณบ้านหลังหนึ่งแถว ม.9 ต.ห้วยเฮี้ย อ.นครไทย จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแยง จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุ 16 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บริเวณหลังบ้าน มีแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน .38 มม. ที่บริเวณขมับด้านซ้ายทะลุท้ายทอย ส่วนมือปืนเป็นเด็กชาย อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของบ้านหลังที่เกิดเหตุ

ทำ ปืนลั่น
               โดย พ.ต.อ. สุนทร ภิราษร ผกก.สภ.บ้านแยง เปิดเผยว่า เด็กสาวที่เสียชีวิตกับเด็กชายวัย 14 ปี เป็นแฟนกัน ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่อยู่ในบ้านด้วยกันเพียง 2 คน แล้วเกิดการโต้เถียงกัน จากนั้นจึงบอกกับญาติว่าได้ทำปืนลั่นใส่แฟนสาว ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากที่เกิดเหตุทันที ซึ่งทางผู้เป็นพ่อของเด็กชายที่เป็นเจ้าของปืน ได้รับปากกับทางตำรวจว่าจะนำลูกชายเข้ามอบตัวภายใน 3 วัน

               ส่วนศพผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งนิติเวช รพ.พุทธชินราช เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูติอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews, amarintv


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดับสลด เด็กชายวัย 14 ทำปืนลั่นเป่าขมับแฟนสาววัย 16 คาบ้าน ก่อนขี่รถเผ่นหนี โพสต์เมื่อ 11 มีนาคม 2561 เวลา 08:50:39 16,768 อ่าน
TOP