x close

ระทึกหนัก ไฟไหม้บาร์เบียร์ใน วอล์คกิ้งสตรีท พัทยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น


ไฟไหม้บาร์เบียร์ในวอคกิ้งสตรีท พัทยา

           ระทึกหนัก ไฟไหม้บาร์เบียร์ใน วอล์คกิ้งสตรีท พัทยา ชาวไทย-ต่างชาตินับพันหนีตายกันวุ่น ใช้เวลาร่วมชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงได้

           วันที่ 11 มีนาคม 2561 เกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในซอยมารีน วอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยาจึงรีบประสานรถดับเพลิงเมืองพัทยา กว่า 10 คัน เข้าตรวจสอบและระงับเหตุ โดยที่เกิดเหตุพบประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาตินับพันชีวิต วิ่งหนีเอาชีวิตรอดหนีตายกันอย่างอลหม่าน ตรวจสอบพบเพลิงกำลังโหมไหม้บาร์เบียร์สองร้าน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ระเบียงสายฉีดน้ำระดมฉีดน้ำเข้าสกัดเพลิงที่กำลังโหมไหม้อย่างหนัก พร้อมทั้งมีเสียงระเบิดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถคุมเพลิงไว้ได้

ไฟไหม้บาร์เบียร์ในวอคกิ้งสตรีท พัทยา

           ด้าน นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง เปิดเผยว่า ต้นเพลิงมาจากหม้อแปลงที่ระเบิดอย่างรุนแรง จึงทำให้ไฟไหม้อย่างหนัก นักท่องเที่ยวนับพันชีวิต ต่างพากันหนีตายเอาชีวิตรอด แต่โชคดีไม่ผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งจากการตรวจสอบมูลค่าความเสียเบื้องต้นไม่ต่ำ 10 ล้านบาท นอกจากนี้ พบว่ามีรถจักรยานยนต์ถูกไฟไหม้ กว่า 20 คัน


           เบื้องต้นได้กั้นที่เกิดเหตุบริเวณไฟไหม้ ไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องมาวุ่นวาย เพื่อทำการตรวจสอบโดยละเอียดครั้งเพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ครั้งต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึกหนัก ไฟไหม้บาร์เบียร์ใน วอล์คกิ้งสตรีท พัทยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2563 เวลา 17:32:25 8,284 อ่าน
TOP