x close

เกือบไปแล้ว ! หนุ่มขี่ จยย. มาดี ๆ เจอกระบะซิ่งตกข้างทาง เผยภาพถนนสุดแย่


กระบะซิ่งเสียหลัก

               หนุ่มแชร์คลิประทึก กระบะซิ่งเสียหลักลงข้างทางต่อหน้า พลิกหงายอยู่ริมทาง เคราะห์ไม่มีใครบาดเจ็บ เผยถนนเป็นหลุมบ่อ และกระบะขับมาเร็ว

               เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Yiran Aini ได้โพสต์เรื่องราวเป็นอุทาหรณ์เตือนผู้ใช้รถใช้ถนนให้ระมัดระวังกันมาก ๆ โดยเฉพาะเมื่อต้องขับขี่บนถนนที่ไม่เรียบและเป็นหลุมเป็นบ่อ โดยผู้โพสต์เล่าว่าเขาขี่รถจักรยานต์มาตามถนนเส้นหนึ่ง เพื่อไปถ่ายรูปหมอกที่หมู่บ้านโคกระเวียง ต.ขุนหาญ อ.ขุนหาญ จ.ศรีษะเกษ ระหว่างทางมีรถกระบะคันหนึ่งขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักพุ่งตกลงข้างทาง และพลิกคว่ำหงายท้องอยู่ในทุ่ง

กระบะซิ่งเสียหลัก
               จากในคลิปวิดีโอ จะเห็นได้ว่าพื้นถนนเส้นดังกล่าวขรุขระมาก มีหลุมบ่ออยู่หลายจุด เขารีบจอดรถจักรยานยนต์ ลงไปดูจุดเกิดเหตุ สอบถามว่ามีคนเจ็บหรือไม่ และรีบโทร. แจ้งตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือ ทั้งนี้ผู้โพสต์กล่าวว่า ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ เพียงแค่เสียขวัญและตกใจเท่านั้น ส่วนคนขับรถกระบะและลูกชายก็เคราะห์ดีอย่างมาก ปลอดภัยทั้งคู่ ไม่ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

กระบะซิ่งเสียหลัก

กระบะซิ่งเสียหลัก

กระบะซิ่งเสียหลัก



 ภาพและข้อมูลจาก Yiran Aini


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกือบไปแล้ว ! หนุ่มขี่ จยย. มาดี ๆ เจอกระบะซิ่งตกข้างทาง เผยภาพถนนสุดแย่ โพสต์เมื่อ 11 มีนาคม 2561 เวลา 11:26:38 39,165 อ่าน
TOP