x close
hilight > ข่าวยาเสพติด

หมดอนาคต ! จับผู้ช่วยพยาบาลผันตัวค้าไอซ์ อ้างหาเงินส่งเสียน้อง 3 คนเรียน

| 5,747 อ่าน


จับผู้ช่วยพยาบาลสาวค้าไอซ์ สารภาพสั่งจากในคุกมาขาย อ้างทำเพราะต้องหาเงินเลี้ยงครอบครัว - ส่งน้อง 3 คนเรียน

เมื่อวานนี้ (10 มีนาคม 2561) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด และปราบปรามยาเสพติดของตำรวจภูธร ภาค 9 ได้ส่งสายล่อซื้อยาไอซ์จาก น.ส.รวีรัตน์ อายุ 33 ปี ผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.สงขลา จำนวน 100 กรัม และนัดส่งของกันที่ลานจอดรถจักรยานยนต์ของโรงพยาบาล

แต่ น.ส.รวีรัตน์ บอกให้สายของตำรวจไปหยิบไอซ์ที่ใส่ไว้ในช่องเก็บของหน้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีเขียว ทะเบียน คมล 692 สงขลา เอาเอง เพราะต้องรีบขึ้นไปทำงาน กระทั่ง น.ส.รวีรัตน์ เลิกงานขี่รถกลับบ้าน ตำรวจจึงสะกดรอยตามไปจนถึงหอพักก่อนแสดงตัวเข้าจับกุม

จากการตรวจค้นภายในห้องพักพบถุงแบ่งบรรจุไอซ์ 100 ใบ เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง และแฟนหนุ่ม แต่ไม่พบไอซ์เพิ่มเติม โดย น.ส.รวีรัตน์ สารภาพว่า ไอซ์ที่ขายให้กับสายของตำรวจเป็นของตัวเอง สั่งมาจากคนชื่อ "สวย" ในเรือนจำแห่งหนึ่ง รับทำมาแล้วหลายเดือน เนื่องจากตัวเองเป็นเสาหลักต้องหาเงินเลี้ยงดูครอบครัว และส่งเสียน้องอีก 3 คนเรียนหนังสือ ซึ่งเรียนจบ ป.ตรี ไปแล้ว 1 คน ส่วนอีก 2 คน กำลังเรียนชั้นมัธยม และมหาวิทยาลัย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมดอนาคต ! จับผู้ช่วยพยาบาลผันตัวค้าไอซ์ อ้างหาเงินส่งเสียน้อง 3 คนเรียน อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2561 เวลา 11:58 5,747 อ่าน
TOP