x close

หัวหน้าวิเชียร ร่วมทำคลอดเด็กกลางป่า ก่อนเข้าให้ปากคำคดีเปรมชัย

วิเชียร ชิณวงษ์

          คณะหัวหน้าวิเชียร รับหญิงท้องแก่ขึ้นรถขณะเดินทางไปให้ปากคำตำรวจ แต่แม่เด็กทนไม่ไหว ต้องเร่งช่วยทำคลอดกลางป่าจนปลอดภัย

          เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 มีนาคม 2561 นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางไปให้ปากคำเพิ่มเติมต่อพนักงานสอบสวน สภ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี คดีนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ตกเป็นผู้ต้องหาล่าสัตว์ป่า โดยผ่านเส้นทางที่ใช้ระยะทางประมาณ 80 กิโลเมตร ซึ่งค่อนข้างทุรกันดาร
วิเชียร ชิณวงษ์

          อย่างไรก็ดี ระหว่างทางเจ้าหน้าที่ได้พบสามีภรรยาขับรถยนต์เก่า โบกรถขอให้ช่วยนำภรรยาท้องแก่ คือ น.ส.มยุรี รัตนบริสุทธิ์ อายุ 24 ปี ไปส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่จึงได้จอดรถและให้ความช่วยเหลือ แต่เมื่อเดินทางไปไม่ถึง 20 นาที น.ส.มยุรี เกิดเจ็บท้องอย่างรุนแรง จึงได้จอดรถทำคลอด ซึ่งเด็กคลอดออกมาเป็นเด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารัก ก่อนเร่งพา น.ส.มยุรี ส่งโรงพยาบาลทองผาภูมิ ต่อไป

วิเชียร ชิณวงษ์

          ทั้งนี้นายวิเชียรและเจ้าหน้าที่ได้ให้เงินรับขวัญกับแม่เด็กจำนวน 1,500 บาท รวมทั้งอวยพรขอให้เป็นเด็กดี เลี้ยงง่าย โตเร็ว พร้อมแจ้งว่าเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก พร้อมรับใช้ประชาชนทุกเมื่อ สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับพ่อและแม่ของเด็กเป็นอย่างมาก




ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก ภัทราพร ตั๊นงาม-ผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอส, Thai PBS News,




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวหน้าวิเชียร ร่วมทำคลอดเด็กกลางป่า ก่อนเข้าให้ปากคำคดีเปรมชัย อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2561 เวลา 13:50:54 13,106 อ่าน
TOP