x close

คุก 18 ปี หนุ่มซาดิสต์ทรมานแฟนสาว ใช้มีดกรีดเนื้อ ราดน้ำส้มสายชูซ้ำใส่แผล

คุก 18 ปี หนุ่มซาดิสต์ทรมานแฟนสาว ใช้มีดกรีดเนื้อ ราดน้ำส้มสายชูซ้ำใส่แผล

             ศาลตัดสินจำคุกหนุ่มอังกฤษนาน 18 ปี หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายและทรมานแฟนสาวอย่างรุนแรงสารพัด ใช้มีดกรีดเนื้อ ก่อนราดซ้ำด้วยน้ำส้มสายชูใส่บาดแผล จิตใจทำด้วยอะไร

             เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เมโทร เผยรายงานคดีสะเทือนใจ ระบุว่า คาร์ล รอช ชายวัย 26 ปี มีพฤติกรรมสุดซาดิสต์ ก่อเหตุทำร้ายร่างกายและทรมานหญิงรายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) ซึ่งเป็นแฟนสาวของเขา ด้วยวิธีการที่โหดเหี้ยมเกินมนุษย์ ใช้มีดกรีดเนื้อเป็นแผลเปิด ก่อนจะเทน้ำส้มสายชูราดใส่เข้าไป เพื่อให้เธอรู้สึกเจ็บปวดมากขึ้นไปอีก 
             ตามรายงานของศาลเมืองคาร์ไลล์ ในอังกฤษ ระบุว่า เหยื่อสาวเป็นผู้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวนี้ เพื่อต้องการปกป้องผู้หญิงรายอื่นไม่ให้ตกเป็นเหยื่อความซาดิสต์ของคาร์ล โดยเหยื่อสาว เผยว่า เขามักจะใช้ความรุนแรงและทรมานทำร่างกายเธออยู่บ่อยครั้ง นอกจากการใช้มีดกรีดเนื้อแล้วเทน้ำส้มสายชูราดแล้ว ปิศาจในคราบมนุษย์รายนี้ยังทำร้ายเหยื่อสาวสารพัด ทั้งกัดหน้า, ใช้มีดแกะสลักฟันเข้าที่ใบหน้า, ทุบด้วยก้อนอิฐ, ตีด้วยไม้คิว และใช้ไฟแช็กจุดไฟลน

             เหยื่อสาวเล่าว่า ครั้งหนึ่งคาร์ลเคยจับเธอขังไว้ในเต็นท์ เพราะคิดว่าเธอแอบนอกใจไปมีผู้ชายอื่น พร้อมทั้งขู่จะฆ่าเธอ หากเธอทิ้งเขาไป ไม่เพียงเท่านั้น รายงานยังเผยว่า ก่อนหน้านี้คาร์ลยังเคยตีหัวหญิงรายหนึ่งด้วยค้อน เพียงเพราะเห็นเธอคุยกับผู้ชายคนอื่น

             คาร์ลถูกตั้งข้อหาบังคับขืนใจข่มขืน 2 ข้อหา, ทำร้ายร่างกายโดยเจตนา, ใช้สารเสพติด, คุกคามให้เป็นอันตราย และทำร้ายร่างกายอีก 4 ข้อหา ซึ่งทางศาลระบุว่า นับเป็นหนึ่งในคดีทำร้ายเหยื่อหญิงสาวที่เลวร้ายที่สุด และถือเป็นบุคคลอันตรายต่อสาธารณะ ศาลจึงพิจารณาให้จำคุกเป็นเวลา 18 ปี

             เดโบราห์ สตอรี เจ้าหน้าที่หน่วยสืบสวน กล่าวว่า คาร์ลเป็นบุคคลที่อันตราย และตอนนี้เขาได้รับผลของการกระทำแล้ว และหวังว่าคดีดังกล่าวนี้ จะเป็นตัวกระตุ้นให้ผู้คนที่ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงทั้งหลายกล้าที่จะออกมาเผชิญหน้าสู้ และรายงานเรื่องราวให้กับทางตำรวจทราบ เพื่อหยุดอาชญากรรมเหล่านี้ และไม่มีใครต้องตกเป็นเหยื่ออีก


ภาพจาก cumbriacrack.com
ข้อมูลเพิ่มเติมจาก mirror.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุก 18 ปี หนุ่มซาดิสต์ทรมานแฟนสาว ใช้มีดกรีดเนื้อ ราดน้ำส้มสายชูซ้ำใส่แผล อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2561 เวลา 15:53:17 13,792 อ่าน
TOP