x close

พ่อตาป่วยโรคซึมเศร้า จ่อยิงหัวลูกเขยดับคาโต๊ะกินข้าว ก่อนยิงขมับตัวเองตายตาม


โรคซึมเศร้า

         พ่อตาป่วยโรคซึมเศร้า จ่อยิงหัวลูกเขยตายคาโต๊ะกินข้าว ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกัน ยิงขมับตัวเองดับต่อหน้าภรรยา ตำรวจคาดมีปากเสียงกัน จนเกิดอารมณ์ชั่ววูบ

         วันที่ 12 มีนาคม 2561 เกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในหมู่บ้านสัมพันธ์วิลล่า ถ.ติวานนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายในห้องครัวพบศพ นายชัยรัช อายุ 49 ปี นอนเสียชีวิตฟุบคาโต๊ะอาหาร มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าอกซ้ายทะลุหลัง ห่างไปเล็กน้อยพบศพ ร้อยตรีสมมาตร์ อายุ 84 ปี นอนเสียชีวิตมีบาดแผลถูกกระสุนปืนที่ขมับขวาทะลุท้ายทอย โดยปืนตกอยู่บริเวณข้างลำตัว
         จากการสอบสวนเบื้องต้น นางพรรณี อายุ 69 ปี ซึ่งเป็นภรรยาร้อยตรีสมมาตร์ ให้การด้วยน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งอยู่ในห้องรับแขกได้ยินเสียงปืนดัง จึงรีบวิ่งเข้าไปดูในครัว เห็นลูกเขยนอนฟุบหน้าเสียชีวิต ส่วนสามีก็ถือปืนจ่อที่ขมับ ส่วนตนได้ร้องตะโกนห้าม แต่สามีก็ไม่ฟังลั่นไกใส่ขมับจนล้มลงเสียชีวิตต่อหน้า

โรคซึมเศร้า

         นางพรรณี เล่าต่อว่า สามีรับราชการทหารจนเกษียณที่กรมสารบรรณทหาร มานานหลายสิบปีแล้ว ปกติกับลูกเขยไม่เคยมีเรื่องทะเลาะใหญ่โตกันมาก่อน จะมีก็เพียงเรื่องไม่ลงรอยภายในบ้านตามปกติ และมักมีปากเสียงกันเล็กน้อย แต่เรื่องก็จบกันด้วยดี

         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ทั้งคู่ได้มีปากเสียงกัน ทำให้ร้อยตรีสมมาตร์เกิดอารมณ์ชั่ววูบคว้าปืนยิงลูกเขยเสียชีวิต ก่อนตัดสินใจยิงตัวตายตาม ประกอบกับมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จึงได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อตาป่วยโรคซึมเศร้า จ่อยิงหัวลูกเขยดับคาโต๊ะกินข้าว ก่อนยิงขมับตัวเองตายตาม อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2561 เวลา 15:38:20 17,910 อ่าน
TOP