x close

จับตาย โย ลาย นักโทษเผ่นหนีศาล ขับเก๋งแก๊งค้ายาหนี ก่อนเหิมยิงสู้ตำรวจ

นักโทษหลบหนี

          วิสามัญ โย ลาย ผู้ต้องหาหลบหนีศาล ขับเก๋งแก๊งค้ายาเผ่นหนีแต่จนมุม เหิมยิงสู้ตำรวจก่อนดับคาที่

          จากกรณีที่ นายอดิเรก ชมภูรส ฉายา โย ลาย อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด  ก่อเหตุหลบหนีขณะที่ถูกคุมตัวรอขึ้นศาลจังหวัดน่าน ซึ่งจากคลิปพบว่าแม้จะมีเจ้าหน้าที่ 3 คนตามจับแต่ก็เอาไม่อยู่ ก่อนที่ โย ลาย จะไปขโมยจักรยานยนต์ของคนในวัดขี่หลบหนีไปนั้น (อ่านข่าว : เปิดนาที โย ลาย นักโทษคดียาเสพติด เผ่นก่อนถูกส่งศาล จนท. 3 คนเอาไม่อยู่ !)


          ความคืบหน้าคดีนี้ วันที่ 12 มีนาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.ท. อุทัย วงค์คำแสน รอง ผกก.สภ.เมืองน่าน มีการสั่งเรียกประชุมชุดปฏิบัติการพิเศษ เพื่อวางแผนกระจายกำลังออกไล่ล่า โย ลาย โดยแบ่งกำลังออกเป็น 3 ชุด บุกค้นบ้านร้างแห่งหนึ่งใน ต.ขึ่ง อ.เวียงสา จ.น่าน หลังชาวบ้านแจ้งเบาะแสพบเห็นบุคคลลักษณะคล้ายผู้ต้องหาหลบหนีไปซ่อนตัว เบื้องต้นยังไม่พบตัวแต่อย่างใด จึงเชื่อว่าอาจมีคนช่วยในการหลบหนี เพราะมีข้อมูลว่าได้ไปซื้อโทรศัพท์และข้าวของ รวมไปถึงอาวุธปืนไว้ต่อสู้กับเจ้าหน้าที่

นักโทษหลบหนี

นักโทษหลบหนี

          ต่อมา เมื่อเวลา 13.35 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจตามกดดันจนพบตัวโย ลาย ขณะกำลังมีคนพาหนีออกนอกจังหวัด โดยเจ้าหน้าที่เข้าทำการปิดล้อมถนนบ้านเขาน้อย อ.เมือง จ.น่าน

          จากนั้นเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าวตัดสินใจวิสามัญ โย ลาย พร้อมกั้นพื้นที่ยังไม่ให้สื่อมวลชนเข้าไปด้านใน หลังมีรายงานข่าวว่าหลังหลบหนีแหกคุก โย ลาย ได้ไปขอความช่วยเหลือจากเครือข่ายยาเสพติด แล้วใช้รถเก๋งสีแดงเป็นยานพาหนะขับหนีไปบริเวณที่ถูกวิสามัญ

นักโทษหลบหนี

ภาพจาก ข่าวช่องวัน, WorkpointNews, เฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับตาย โย ลาย นักโทษเผ่นหนีศาล ขับเก๋งแก๊งค้ายาหนี ก่อนเหิมยิงสู้ตำรวจ อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2561 เวลา 11:21:41 82,727 อ่าน
TOP