x close

สาวเมาขึ้นเตียงกับหนุ่มแปลกหน้า หลังเจอกันได้ 2 ชม. ก่อนพลาดสิ้นใจคาเตียง



สิ้นใจคาเตียง

          สาวเมาขึ้นเตียงกับหนุ่มแปลกหน้า หลังเจอกันได้ 2 ชั่วโมง เผยต่างสนใจอยากมีเซ็กส์แบบ อีโรติก แอสฟีเอชั่น ด้วยกัน ให้ฝ่ายชายบีบคอ ก่อนพลาดสิ้นใจคาเตียง

          วันที่ 12 มีนาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า ศาลสูงในเมืองอเบอร์ดีน สหรัฐฯ ได้ทำการไต่สวนคดีสลดที่เกิดขึ้นหลังจาก มาร์ก บรูซ ชายวัย 32 ปี ได้พลั้งมือฆ่าสาวสวยแปลกหน้าขณะที่ทั้งคู่กำลังมีเพศสัมพันธ์กัน หลังจากที่เธอและเขาเพิ่งจะเจอหน้ากันได้แค่ 2 ชั่วโมง
          โดยย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 โคลเอ้ มิอาเซ็ก หญิงสาววัย 20 ปี ได้ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ไนต์คลับแห่งหนึ่ง ก่อนที่เธอจะถูกไล่ออกมาเนื่องจากเมาเกินไป หญิงสาวค่อย ๆ เดินมาจนถึงป้ายรถเมล์ ก่อนที่สักพักหนึ่งมาร์กที่ดื่มหนักมากเช่นกันจะเดินมาพบเธอ

          ทั้งคู่สนทนากันสักพักและได้แลกเปลี่ยนความสนใจเรื่องการมีเซ็กส์แบบออโต้อีโรติก แอสฟีเอชั่น (autoerotic asphyxiation) หรือการขึ้นสู่จุดสุดยอดด้วยการทำให้สมองขาดออกซิเจน ซึ่งมักจะให้คู่นอนบีบรัดคอจนแทบจะหายใจไม่ออก หลังจากนั้นก็ชักชวนกันไปยังแฟลตของฝ่ายชาย แล้วเริ่มลงมือปฏิบัติกามกิจกัน

          อย่างไรก็ตามความผิดพลาดก็เกิดขึ้นเมื่อโคลเอ้เกิดอากาศหายใจ ตอนที่ถูกมาร์กบีบคอได้ไม่กี่วินาที ทำให้เธอเสียชีวิตคามือของเขา มาร์กถึงกับช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาจึงได้รีบออกมาจากห้อง เดินวนเวียนอยู่ตามถนนสักพักก็ตัดสินใจเข้าไปมอบตัวกับตำรวจด้วยตัวเอง โดยบอกว่า "ผมได้ทำบางสิ่งที่เลวร้ายมาก ๆ"

          ทั้งนี้เมื่อทางตำรวจขอให้เขาชี้แจงรายละเอียด มาร์กจึงเล่าว่า เขาได้ฆ่าใครสักคนไปแล้ว...เป็นผู้หญิงบนเตียงของเขา


          โดยคำบอกเล่าของมาร์กนั้น ทางศาลยืนยันว่าสอดคล้องกับข้อมูลจากการชันสูตร ซึ่งบ่งชี้ว่าผู้เสียชีวิตสิ้นใจในเวลาอันรวดเร็วเพียงไม่กี่วินาที จากลักษณะการบาดเจ็บ ดูเหมือนจะไม่มีการใช้กำลังบังคับขืนใจ

          แม้ว่าหลังจากเกิดเหตุ มาร์กจะถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม แต่ต่อมาก็ได้ถูกเปลี่ยนเป็นข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ซึ่งมาร์กก็ได้ยอมรับสารภาพแต่โดยดี และอาจจะต้องเผชิญโทษจำคุกหลังจากนี้ โดยศาลจะมีกำหนดฟังคำพิพากษาอีกครั้ง

          ขณะที่ครอบครัวของโคลเอ้ยังคงทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น พวกเขาเผยว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจว่าลูกสาวคนสวยไม่ได้อยู่กับพวกเขาแล้วในตอนนี้ ขณะที่คนรักเก่าของโคลเอ้ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ โคลเอ้เคยเสนอให้ทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์ในรูปแบบนั้นด้วยกัน แต่เขาได้ปฏิเสธเธอไป ไม่คาดว่าจะมาเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นในภายหลัง

ภาพจาก Police Scotland

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเมาขึ้นเตียงกับหนุ่มแปลกหน้า หลังเจอกันได้ 2 ชม. ก่อนพลาดสิ้นใจคาเตียง อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2561 เวลา 17:13:44 140,199 อ่าน
TOP