x close

ศรราม น้ำเพชร เปิดใจ..คลิปดราม่าถูกแท็กซี่ไล่ลงรถ - โซเชียลเสียงแตก

 


              ศรราม น้ำเพชร ลิเกชื่อดัง โพสต์คลิปถูกแท็กซี่ไล่ลงรถ เหตุไม่พอใจเปิดเพลงเสียงดัง บอกจะฟังข่าว-ไม่มีสมาธิขับรถ ด้านกระแสโซเชียลเสียงแตก ชี้ลงคลิปฆ่าตัวเองชัด ๆ

              การลงคลิปถูกโชเฟอร์แท็กซี่ไล่ลงจากรถ แน่นอนว่าผู้โดยสารเองรู้สึกว่าไม่ได้รับการบริการที่ควรจะเป็น ร้ายแรงไม่ต่างกับการโบกแท็กซี่แล้วถูกปฏิเสธ แต่สำหรับเคสนี้กระแสโซเชียลกลับเสียงแตกซะอย่างนั้น....

แท็กซี่ไล่ผู้โดยสาร

แท็กซี่ไล่ผู้โดยสาร
              โดยเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2561 ได้มีการแชร์คลิปดังกล่าวจาก เฟซบุ๊ก Sornram Aneklap  ของลิเกหนุ่มชื่อดัง ศรราม น้ำเพชร เป็นเหตุการณ์ที่เจ้าตัวและน้องสาว ถูกโชเฟอร์แท็กซี่ไล่ลงจากรถ เหตุเพราะเปิดเพลงเสียงดังและพูดคุยกันเสียงดัง โดยในคลิปมีชอตที่โชเฟอร์พูดว่า "ร้อยกว่าบาทก็ไม่เอาตังค์" แต่ฝ่ายหญิงก็พูดกลับว่า "ร้อยกว่าบาทก็มีจ่ายค่ะ" แล้ววางเงินค่าโดยสารให้ แต่ก็ถูกปากลับมาทันที ก่อนที่รถจะเคลื่อนออกไปทั้งที่ประตูยังไม่ปิดดี
 แท็กซี่ไล่ผู้โดยสาร

              ทั้งนี้ หลังมีการแชร์คลิปออกไปปรากฏว่า ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยกลับมองว่า ฝ่ายคนลงคลิปนั่นแหละที่ผิด เพราะการเปิดเพลงเสียงดัง เป็นการรบกวนสมาธิคนขับ และหากอยากจะฟังเพลงเสียงดังก็ควรใช้หูฟังส่วนตัว บ้างก็ว่า เป็นการลงคลิปฆ่าตัวเองชัด ๆ และเชื่อว่าเหตุการณ์ต้องมีอะไรมากกว่านี้แน่ ถ้าค่าแท็กซี่ร้อยกว่าบาท แสดงว่าโชเฟอร์อาจจะสุดทนแล้วจริง ๆ
 
แท็กซี่ไล่ผู้โดยสาร

แท็กซี่ไล่ผู้โดยสาร

แท็กซี่ไล่ผู้โดยสาร

            อย่างไรก็ดี ล่าสุด (13 มีนาคม 2561) ทางรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV ได้ไปสัมภาษณ์ ศรราม น้ำเพชร ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวเผยว่า ตนนั่งแท็กซี่ออกจากคอนโดย่านบางแค แต่ยืนโบกอยู่นานเพราะถูกปฏิเสธ กระทั่งได้คันในคลิป ให้ไปส่งที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ย่านสุขุมวิท ระหว่างทางน้องสาวของตนเปิดเพลงในมือถือฟัง แต่ไม่ได้เอาหูฟังมา ซึ่งช่วงแรกก็ไม่มีอะไร ตนก็นั่งคุยกับน้องด้วย สักพักหนึ่งคนขับก็เปิดวิทยุและบอกว่า จะฟังข่าว ตนก็เตือนน้องให้เบา เพราะเขาจะฟังข่าว แล้วแท็กซี่ก็หันมาบอกว่า ถ้าคุณจะฟังเพลง ผมไม่ไปส่งแล้ว ผมส่งลงตรงนี้เลย ผมไม่มีสมาธิขับรถ ซึ่งตอนนั้นคนขับหงุดหงิดแล้ว น้องสาวตนก็ขอโทษและปิดเสียงเพลง




            แต่ปรากฏว่าไม่จบแค่นั้น เพราะพอถึงใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ตากสิน คนขับบอกให้ลงตรงนี้เลย ให้ไปขึ้นรถไฟฟ้าสะดวกกว่า เพราะรถติด ไม่เก็บตังค์ แล้วก็เป็นแบบที่เห็นกันในคลิป ซึ่งตนมองว่า น่าจะบอกกันดี ๆ ไม่ใช่มาพูดว่าอยากฟังข่าว แล้วก็จอดให้ตนลง ส่วนประเด็นที่กระแสในเน็ตดราม่าว่า อะไรนิดหน่อยก็ถ่ายคลิปมาลงโซเชียลนั้น ตนแค่อยากให้เป็นอุทาหรณ์กับผู้ใช้บริการหลาย ๆ ท่าน ไม่ได้คิดจะใส่ร้าย ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับคนอื่น อยากให้ใจเย็น ๆ คุยกันด้วยเหตุผล

            รายงานระบุด้วยว่า โชเฟอร์แท็กซี่รายนี้โดนกรมขนส่งฯ เรียกตัวเข้าไปปรับเรียบร้อยแล้ว เมื่อถามศรรามว่า รู้เรื่องนี้หรือยัง เจ้าตัวตอบว่า ตนก็ไม่ได้อยากให้คนขับถูกปรับ แต่แค่อยากให้ปรับนิสัย ขอโทษด้วยถ้าทำให้โมโห เพราะตนไม่รู้จริง ๆ แต่อยากให้ใจเย็น ๆ พูดกันดี ๆ



 

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, เฟซบุ๊ก Sornram Aneklap

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศรราม น้ำเพชร เปิดใจ..คลิปดราม่าถูกแท็กซี่ไล่ลงรถ - โซเชียลเสียงแตก อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2561 เวลา 13:24:00 35,199 อ่าน
TOP