x close

TK park เปิดบริการคืนหนังสือแสนสะดวกผ่าน LINE MAN แล้ววันนี้

TK Park Lineman

          อุทยานการเรียนรู้ TK park จับมือ LINE MAN เปิดบริการใหม่ล่าสุดให้สมาชิกอุทยานการเรียนรู้ TK park สามารถคืนหนังสือได้ง่าย ๆ ผ่าน บริการแมสเซ็นเจอร์และบริการส่งพัสดุใน LINE MAN ได้แล้ววันนี้

          ก้าวสู่ปีที่ 14 อุทยานการเรียนรู้ TK park ห้องสมุดมีชีวิตใจกลางกรุง บนชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัวบริการใหม่โดยร่วมมือกับ LINE MAN อำนวยความสะดวกให้กับสมาชิก TK park ในการคืนหนังสือโดยสามารถเรียกใช้บริการแมสเซ็นเจอร์หรือบริการส่งพัสดุใน LINE MAN เพื่อส่งคืนหนังสือได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป


          ในปีที่ผ่านมาอุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มีสมาชิกกว่า 30,000 คน เข้าใช้บริการในพื้นที่กว่า 302,000 ครั้ง และมีการยืม-คืน หนังสือและสื่อ จำนวนกว่า 470,000 ครั้ง  ที่น่าสนใจคือ สมาชิกที่ต้องเสียค่าปรับในการส่งหนังสือคืนล่าช้ากว่า 30,000 ครั้ง คิดเป็น 8% ของจำนวนการยืม-คืนทีเดียว ทั้งนี้ อุทยานการเรียนรู้ TK park มีอัตราการคิดค่าปรับในการคืนหนังสือล่าช้า วันละ 10 บาทต่อวัน/เล่ม สำหรับหนังสือภาษาไทย และ หนังสือภาษาอังกฤษ 30 บาท ต่อวัน/เล่ม

          บริการคืนหนังสือผ่าน LINE MAN จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่สมาชิกของอุทยานการเรียนรู้ TK park ที่ไม่มีเวลามาคืนหนังสือ ช่วยลดอัตราการจ่ายค่าปรับในการส่งหนังสือคืนล่าช้า โดยนับแต่นี้ไปสามารถเลือกใช้บริการแมสเซ็นเจอร์และบริการส่งพัสดุไปรษณีย์ของ LINE MAN ในการคืนหนังสือ ซึ่งบริการแมสเซ็นเจอร์จะสามารถส่งคืนหนังสือไปยัง TK park ได้ภายในวันเดียวกันสำหรับผู้ที่ต้องการคืนหนังสือเร่งด่วน โดยสมาชิกสามารถเรียก LINE MAN เข้ารับหนังสือได้ภายในช่วงเวลาทำการของ TK park ระหว่างเวลา 10.00-20.00 น. ปิดบริการทุกวันจันทร์  ในขณะที่บริการส่งพัสดุผ่าน LINE MAN จะสามารถส่งคืนหนังสือไปยัง TK park ได้ภายในวันถัดไป โดยสามารถเรียก LINE MAN เข้ารับหนังสือจากสมาชิกได้ในช่วงเวลา 10.00-22.00 น. ของทุกวันจันทร์-เสาร์


          พิเศษสุด ! กับโปรโมชั่นพิเศษ LINE MAN และ TK park มอบคูปองส่วนลดเมื่อคืนหนังสือผ่านบริการแมสเซ็นเจอร์ ลดค่าส่ง 30 บาท 5 ครั้ง/1 ผู้ใช้ และคูปองส่วนลดเมื่อคืนหนังสือผ่านบริการส่งพัสดุ ลดค่าส่ง 50 บาท 5 ครั้ง/1 ผู้ใช้ เฉพาะเดือนมีนาคม 2561 นี้เท่านั้น (สามารถกรอกโค้ดส่วนลดเมื่อใช้เรียกใช้ LINE MAN)

          ดาวน์โหลด LINE MAN ฟรีผ่าน App Store และ Google Play: http://onelink.to/lineman

TK Park Lineman

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
TK park เปิดบริการคืนหนังสือแสนสะดวกผ่าน LINE MAN แล้ววันนี้ โพสต์เมื่อ 14 มีนาคม 2561 เวลา 10:00:48
TOP