x close

เจ้าสาวเซ็งสุด เจอตำรวจดักจับ ระหว่างทางไปงานแต่ง เหตุสงสัยว่าเมาแล้วขับ

เจ้าสาวถูกจับระหว่างไปงานแต่ง

          เจ้าสาวเซ็งสุด เจอตำรวจดักจับ ระหว่างทางไปงานแต่ง เหตุสงสัยว่าเมาแล้วขับจนทำให้รถชนกัน 3 คันรวด สุดท้ายตำรวจยอมปล่อย แต่ไม่รู้จะกลับไปทันแต่งงานหรือไม่

          สำหรับหญิงทุกคนที่กำลังจะได้เป็นเจ้าสาว พวกเธอต่างก็คาดหวังไว้ว่าทุก ๆ สิ่งที่เกิดขึ้นในวันสำคัญของพวกเธอจะต้องออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ วันแต่งงานของพวกเธอจะเป็นวันอันแสนดีที่เป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ แต่สำหรับว่าที่เจ้าสาวชาวอเมริกันรายหนึ่ง ดูเหมือนว่าวันนั้นจะไม่ใช่วันของเธอเอาเสียเลย ในเมื่อตัวเอกของงานอย่างเธอดันมาถูกตำรวจจับก่อนจะได้ไปถึงงานแต่งของตัวเองเสียอย่างนั้น
          โดยจากรายงานของเว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2561 เผยว่า ในระหว่างที่ แอมเบอร์ ยัง หญิงสาววัย 32 ปีกำลังขับรถไปงานแต่งงานของเธอนั้นเอง อยู่ดี ๆ เธอก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกให้หยุด และจับกุมเธอฐานต้องสงสัยว่าเมาแล้วขับ

          ภาพของแอมเบอร์ในชุดเจ้าสาวสีขาว กำลังถูกตำรวจใส่กุญแจมืออยู่นั้น ได้กลายมาเป็นที่สนใจของประชาชนทั่วไปทันที หลังจากที่เจ้าหน้าที่ คริสเวลล์ สกอตต์ นำภาพของเธอมาโพสต์ในทวิตเตอร์ของเขา ซึ่งต่อมาทางกรมตำรวจมารานา ก็ได้ออกมายอมรับว่าเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นจริง โดยทางตำรวจได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกัน 3 คันเกิดขึ้น จึงได้รีบไปยังที่เกิดเหตุ แล้วทำการสกัดจับว่าที่เจ้าสาวรายหนึ่ง ซึ่งต้องสงสัยว่าเมาแล้วขับจนเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าว

          จากนั้นพวกเขาได้ทำการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในเลือกจากลมหายใจ แต่ก็ไม่ปรากฏค่าเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด อีกทั้งว่าที่เจ้าสาวรายนี้ก็ยินยอมให้ทางตำรวจเจาะเลือดวัดระดับแอลกอฮอล์ด้วย ดังนั้นท้ายที่สุดพวกเขาจึงได้ปล่อยตัวเธอกลับไปหาว่าที่เจ้าบ่าวที่รออยู่

          อย่างไรก็ตามรายงานไม่ได้เปิดเผยว่าท้ายที่สุดแล้ว แอมเบอร์สามารถกลับไปร่วมงานแต่งงานทันเวลาหรือไม่ หรืองานจะต้องถูกเลื่อนออกไปไหม

ภาพจาก Marana Police Department
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวเซ็งสุด เจอตำรวจดักจับ ระหว่างทางไปงานแต่ง เหตุสงสัยว่าเมาแล้วขับ อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2561 เวลา 11:02:41 12,572 อ่าน
TOP