x close

แม่ช็อก ลูกชายผูกคอตายกลางบ้าน เขียน จม. สั่งเสีย..ผิดเองติดยา-ใช้หนี้ไม่หมด

ผูกคอตาย

          เกิดเหตุชายวัย 40 ปี ผูกคอตายกลางบ้าน พร้อมเขียนจดหมายสั่งเสีย คาดน้อยใจเมีย และเครียดเรื่องหนี้สิน ด้านแม่ช็อก เผย ลูกชายติดเหล้าติดยา มักชอบพูดบ่อย ๆ ว่าจะผูกคอตายประจำ

          วันที่ 14 มีนาคม 2561 เว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด รายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.สำโรงเหลือ หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

ผูกคอตาย
          โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่ชั้นล่างบริเวณประตูบ้าน พบศพ นายธรรมรัตน์ อายุ 40 ปี แขวนคอตัวเองกับคานบ้านด้วยสายไฟสีดำ ใกล้กันที่โต๊ะพบอุปกรณ์เสพยาไอซ์ และจดหมายสั่งเสียถึงครอบครัว ระบุว่า...

ผูกคอตาย

          "แม่ ตั้มขอโทษด้วยนะครับที่พูดจากับแม่ไม่ดีและทำลายข้าวของ ผมขอโทษครับ ผมผิดเอง ผมคิดมากไป ผมคิดไปเองเป็นเพราะยาเสพติด อย่าไปโทษใครเลยเป็นเพราะตัวเราเองที่ไม่ดี ผมยังใช้หนี้ไม่หมดเลย ผมขอโทษ เจอกันใหม่ชาติไหน ผมขอเป็นชาติไทยนะ ผมจะชดใช้ให้นะ ไม่แน่ก็ชาตินี้แหละ อิอิ ให้เจ้าหนี้ทุกคนมีความสุขความเจริญรุ่งเรืองสุขภาพ ตั้มรักแม่ รักหนิง รักทุกคน ร่างกายแข็งแรงนะครับ ผมลาก่อนนะ ไม่ต้องเป็นห่วง ผมไปดีแล้ว ตั้มลิขิต สวัสดี ถึงผมจะทำตัวไม่ดีกับคุณสักเท่าไร แต่ผมก็รักคุณมากนะ ผมขอให้คุณโชคดีมีความสุขนะ ไม่ต้องเป็นห่วงเค้าหรอก เค้ายังอยู่ตรงนี้อยู่กับคุณ อยู่กับแม่ ยังไงก็ช่วยดูแลแม่แทนเค้าด้วยนะเค้าแก่แล้ว เค้าก็อย่างนี้แหละเค้าไม่ดีเอง เค้าไปสบายแล้วไม่ต้องเป็นห่วงนะ ขอโทษคุณแม่ด้วยนะครับ ผมไม่ดีเอง ขอโทษครับแม่ ผมรักทุกคน รักแม่ รักหนิง รักเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนนะ ผมลาก่อนนะ ไม่อยากอยู่อย่างเป็นทุกข์อย่างนี้อีกแล้ว ตั้มลิขิต ให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีความสุข ความเจริญรุ่งเรือง ทางด้านการงานและการเงิน การเงินและการงาน มีความสุขกายสุขใจรักษาตนให้พ้นจากทุกข์ภัยทั้งสิ้นเถิด เจริญพร"

ผูกคอตาย

          ด้านนางปัญจมา อายุ 72 ปี แม่ของผู้ตาย เผยว่า ลูกชายมักติดเหล้าติดยา โดยทุก ๆ วัน จะมานั่งดื่มเหล้าดูดไอซ์อยู่หน้าโต๊ะหน้าบันไดประจำ ส่วนภรรยาของลูกชายได้แยกกันอยู่ แต่จะเทียวไปเทียวมาอยู่บ่อย ๆ ซึ่งระยะหลังมานี้ลูกชายชอบพูดว่าจะผูกคอตายอยู่ตลอด

ผูกคอตาย

ผูกคอตาย


ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ช็อก ลูกชายผูกคอตายกลางบ้าน เขียน จม. สั่งเสีย..ผิดเองติดยา-ใช้หนี้ไม่หมด อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2561 เวลา 16:01:11 23,364 อ่าน
TOP