x close

ลือสนั่น ผู้จัดการแอบมีเซ็กส์กับสาวในห้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ แต่ดันลืมปิดกล้อง

คลิปหลุด

           ฉาวสนั่น ผู้จัดการบริษัทไฟฟ้าของจีน พลาดถ่ายทอดสดภาพเซ็กส์กับลูกน้องสาว ในช่วงพักการประชุม เหตุลืมปิดวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ เห็นกันหมดในหลายมณฑล

           วันที่ 13 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า โลกออนไลน์ของจีนได้เกิดกระแสข่าวลือหนาหู อ้างว่าผู้จัดการคนหนึ่งจากบริษัทไฟฟ้า ซึ่งเป็นรัฐวิสาหกิจของจีน ถูกจับได้ว่าแอบมีสัมพันธ์กุ๊กกิ๊กกับลูกน้องสาวภายในห้องประชุมของบริษัท สำนักงานใหญ่ในมณฑลกว่างโจว
คลิปหลุด

           จากข้อมูลที่เผยแพร่กันในแอปฯ วีแชท ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่มีการประชุมแบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ระหว่างบริษัทที่ตั้งอยู่ใน 5 มณฑล ซึ่งในช่วงพักหลังการประชุมตอนเช้านั้น ผู้จัดการชายรายหนึ่งได้ฉวยโอกาสผ่อนคลายตัวเองด้วยการหาความสุขกับลูกน้องสาว โดยที่เขาไม่รู้ตัวเลยว่ายังไม่ได้ปิดอุปกรณ์สำหรับการถ่ายทอดภาพ ทำให้เขาเผลอถ่ายทอดสดช่วงเวลาที่ตัวเองมีเพศสัมพันธ์กับลูกน้องออกไปยังสำนักงานแห่งอื่นทั้ง 5 มณฑล

           ทั้งนี้คลิปฉาวดังกล่าวได้หลุดออกไปยังเว่ยป๋อ โซเชียลมีเดียยอดนิยมในจีน ก่อนจะกระจายมาสู่วีแชท แต่ไม่นานจากนั้นข้อมูลต่าง ๆ โดยมากก็ถูกกำจัดออกจากโซเชียลด้วยระบบการเซ็นเซอร์ของจีน พร้อมกับการแบนชื่อบริษัทดังกล่าว และคำว่า ใช้รักสร้างพลังงาน (用爱发电) แต่ถึงอย่างนั้นในวีแชทก็ยังมีการกระจายข่าวพร้อมชี้เป้าบุคคล 2 คนที่ปรากฏภาพในคลิปฉาว


คลิปหลุด

           อย่างไรก็ตามทางด้านผู้จัดการชาย ที่ถูกชี้เป้าว่าเป็นผู้จัดการในคลิปนั้น ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือ อ้างว่ามันเป็นเพียงการจัดฉาก และเขาจะดำเนินคดีทางกฎหมายต่อผู้ที่กระจายข่าวลือดังกล่าว

ภาพจาก pc18.com, medium.com
ข้อมูลเพิ่มเติมจาก mirror.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือสนั่น ผู้จัดการแอบมีเซ็กส์กับสาวในห้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ แต่ดันลืมปิดกล้อง อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2561 เวลา 16:02:32 255,943 อ่าน
TOP