x close

เปรี้ยว ขึ้นศาลสืบพยานจำเลยนัดแรก หวังดิ้นหนีข้อหาฆ่า น้องแอ๋ม โดยไตร่ตรอง

เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ

          คุมตัว เปรี้ยวและพวก ขึ้นศาลสืบพยานจำเลยนัดแรกคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ด้านทนายเผยต่อสู้ประเด็นไม่ได้ฆ่าโดยไตร่ตรอง

          วันที่ 14 มีนาคม 2561 เจ้าหน้าที่เรือนจำกลางขอนแก่นได้ ควบคุมตัว น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว พร้อมพวกอีก 3 คน จำเลยคดีร่วมกันฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม ไปศาลจังหวัดขอนแก่น เพื่อสืบพยานฝ่ายจำเลยนัดแรก ส่วน น.ส.จิดารัตน์ หรือ เบนซ์ ซึ่งได้รับการประกันตัว ก็ได้เดินทางมาที่ศาลเช่นกัน
เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ

          ด้าน นายบุญยง แก้วฝ่ายนอก ทนายความจำเลย เปิดเผยว่า ทีมทนายทั้ง 2 ฝ่ายยังคงต่อสู้กันในประเด็นของข้อหาหนัก คือ ร่วมกันฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งทีมทนายจำเลยจะนำหลักฐานต่าง ๆ เข้าสืบเพื่อให้ศาลเห็นว่า จำเลยไม่ได้ฆ่า น.ส.วริศรา โดยการไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งคาดว่าการสืบพยานจำเลย ทั้ง 5 คน ที่ต่างเป็นพยานให้กันและกันจะแล้วเสร็จตามกำหนดไม่เกิน 15 มีนาคม นี้

เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ

          รายงานระบุว่า การสืบพยานจำเลยในคดีนี้คาดว่าถ้าไม่มีการซักค้านการสืบพยานจำเลยก็จะจบในวันเดียว โดยเฉพาะ เบนซ์ ได้ยอมรับสารภาพในชั้นศาลในข้อหาลักทรัพย์ ทนายความของ เบนซ์ ก็จะสืบประกอบคำรับสารภาพเพื่อขอความเมตตากับศาลลงโทษสถานเบา

ภาพและข้อมูลจาก ไบรท์ทีวี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปรี้ยว ขึ้นศาลสืบพยานจำเลยนัดแรก หวังดิ้นหนีข้อหาฆ่า น้องแอ๋ม โดยไตร่ตรอง อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2561 เวลา 16:34:36 4,337 อ่าน
TOP