x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ฉาวหนัก แก๊งตำรวจแชะภาพคู่สาวเปลือยท่อนบน ขณะมาปฏิบัติหน้าที่ริมหาด

| 18,009 อ่าน

 

           ฉาวหนัก แก๊งตำรวจแชะภาพคู่สาวเปลือยท่อนบน ขณะมาปฏิบัติหน้าที่ริมหาด ยิ้มร่าแชะภาพทั้งเครื่องแบบ ขณะถูกสาวนุ่งน้อยห่มน้อยประกบข้าง

           วันที่ 14 มีนาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์การปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำรัฐกินตานาโร ประเทศเม็กซิโก จำนวน 3 นาย หลังจากที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ต่อภาพของพวกเขา ขณะที่เข้าไปถ่ายรูปคู่กับนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติที่เข้ามาอาบแดดบนหาดของเมืองกังกุน โดยที่นักท่องเที่ยวสาวคู่นี้อยู่ในสภาพเปลือยท่อนบน  

           ภาพของเจ้าหน้าที่ 3 นายซึ่งอยู่ในชุดปฏิบัติการเต็มยศและถืออาวุธ กำลังถ่ายภาพอย่างรื่นเริงกับสาวในชุดนุ่งน้อยห่มน้อยนี้ เดิมถูกถ่ายไว้และนำมาโพสต์ในเฟซบุ๊กของคนที่อยู่ในท้องถิ่นรายหนึ่ง แต่สุดท้ายก็จำต้องลบไปเมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กได้รับข้อความข่มขู่จากทางตำรวจ

           แต่แม้ภาพดังกล่าวจะลบไปแล้ว กระแสพูดถึงภาพดังกล่าวก็ยังคงมีอยู่ ขณะที่ทางตำรวจปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นต่อเรื่องนี้ อ้างว่าทางหน่วยงานยังไม่ทราบเรื่อง แต่ไม่นานก็มีรายงานข่าวแจ้งว่าตำรวจทั้ง 3 นายในภาพนี้ ได้ถูกสั่งพักงานและอยู่ระหว่างสอบสวนทางวินัย

           ขณะที่สำนักข่าวเอพี ยังได้มีรายงานคำแถลงจากผู้บริหารท้องถิ่น ที่ตำหนิพวกเขาว่า ความหมกมุ่นของตำรวจทั้ง 3 นาย ทำให้พวกเขาบกพร่องต่อหน้าที่ และเกิดความคิดฟุ้งซ่านไปจากภารกิจคุ้มครองประชาชน

ข้อมูลเพิ่มเติมจาก news.com, nydailynews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวหนัก แก๊งตำรวจแชะภาพคู่สาวเปลือยท่อนบน ขณะมาปฏิบัติหน้าที่ริมหาด อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2561 เวลา 12:07 18,009 อ่าน
TOP