x close

ไม่แคร์คลิป ! โจ๋เตะคุณตาเก็บขยะมอบตัว โต้เล่นมือถือ อ้างโมโหขี่ชนแล้วหนี



          หนุ่มวัย 21 มอบตัวแล้ว หลังคลิปเตะตาเก็บขยะวัย 82 ปี ล้มกลิ้งว่อนเน็ต เผยโมโหที่ชนแล้วหนี ยืนยันไม่ได้เล่นมือถือตอนขี่รถ สำนึกผิด.. ยินดีเยียวยาค่าพยาบาล

          กลายเป็นคลิปที่ถูกกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก กับภาพเหตุการณ์หนุ่มเล่นโทรศัพท์มือถือพร้อมขี่รถจักรยานยนต์ไปด้วย ก่อนจะเสียหลักไปเกี่ยวเข้ากับรถจักรยานของชายชราวัยกว่า 80 ปี จนรถตัวเองล้ม แต่เจ้าตัวกลับวิ่งมาเตะและต่อยอีกฝ่ายจนล้มหัวฟาดพื้น (อ่านข่าว : คลิปวัยรุ่นสุดโฉด กระโดดถีบตาวัย 80 หัวฟาดพื้น - ขอจ่ายเงิน 2 หมื่นจบเรื่อง !)
เตะคนแก่

เตะคนแก่

          ล่าสุด (15 มีนาคม 2561) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง สามารถจับกุมตัว นายนราธร โสดติยัง อายุ 21 ปี หนุ่มวัยรุ่นในคลิปได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า สาเหตุมาจากที่ตนโมโหและควบคุมตัวเองไม่ได้ เพราะหลังจากที่รถล้ม คู่กรณีไม่ได้ให้ความช่วยเหลือแต่อย่างใด คือชนแล้วหนี และยืนยันว่าตนไม่ได้เล่นโทรศัพท์มือถือตามที่ถูกวิจารณ์ ซึ่งตอนนี้ตนก็ขอรับผิดทุกอย่าง ยินดีที่จะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด และอยากจะขอขมาคุณตาคู่กรณีด้วย

เตะคนแก่

          ทั้งนี้ จากการสอบสวน ทราบว่า นายนราธร และนายจรูญ มณีพันธ์ อายุ 82 ปี ผู้บาดเจ็บ เคยมีปัญหากันมาแล้วหลายครั้ง แต่แม่ของนายนราธรก็มาไกล่เกลี่ยจนเรื่องเงียบไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อหานายนราธร ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บทางกายและจิตใจ

เตะคนแก่

          ขณะที่ นางสาววนิดา มณีพันธ์ ลูกสาวนายจรูญ เผยว่า ตอนแรกที่เห็นคลิปก็โกรธมาก แต่เมื่อคู่กรณียอมรับผิดและขอขมาก็พอใจ ตอนนี้พ่อของตนอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังต้องรอผลเอกซเรย์สมองก่อน ซึ่งหลังเกิดเรื่องพ่อของตนก็จำอะไรไม่ได้ เนื่องจากมีอายุมากแล้วและสายตาไม่ดี

เตะคนแก่

เตะคนแก่



ภาพและข้อมูลจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่แคร์คลิป ! โจ๋เตะคุณตาเก็บขยะมอบตัว โต้เล่นมือถือ อ้างโมโหขี่ชนแล้วหนี อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2561 เวลา 15:49:56 56,062 อ่าน
TOP