x close

โร่แจ้งความตามล่ากะเทยแสบ เชิดเงินแชร์เกือบ 15 ล้าน หนีเข้ากลีบเมฆ

โกงแชร์ทอง

                ผู้เสียหายหลายรายแห่ขึ้นโรงพัก แจ้งจับกะเทยแสบ อดีตนักแสดงโรงละครชื่อดังในเมืองพัทยา "เท้าแชร์ทอง" โกงเงินเกือบ 15 ล้าน หลบหนีไป ด้านตำรวจเตรียมออกหมายเรียก

                วันที่ 15 มีนาคม 2561 เว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด รายงานว่า นายปัญธกร ศุภะวรรณาธร อายุ 46 ปี นักธุรกิจในเมืองพัทยา พร้อมกลุ่มเพื่อน ๆ เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อให้ติดตามตัว นายวิวัฒน์ ลัมณี อายุ 33 ปี สาวประเภทสองอดีตนักแสดงโรงละครชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา เนื่องจากนายวิวัฒน์ได้โกงแชร์และเงินหุ้น รวมเกือบ 15 ล้านบาท จากพวกตนไป

โกงแชร์ทอง

โกงแชร์ทอง
               โดยนายปัญธกร เผยว่า ตนและเพื่อน ๆ ได้รู้จักนายวิวัฒน์จากทางเฟซบุ๊ก จากนั้นนายวิวัฒน์ก็ได้ชักชวนให้ตั้งวงแชร์ชื่อ "แชร์ทอง" โดยให้พวกตนโอนเงินเข้าบัญชีแล้วแต่ว่าจะสะดวกลงทุนเท่าใด ซึ่งจะมีเงินตอบแทน 10-15 วัน จากนั้นพวกตนลงทุนคนละ 5-6 แสนบาท รวมเงินทั้งหมดเกือบ 15 ล้านบาท

               ทว่า หลังจากนายวิวัฒน์ได้เงินแล้ว กลับหลบหนีไปอยู่ต่างจังหวัดและติดต่อไม่ได้ ตนพร้อมกลุ่มเพื่อนจึงเข้ามาแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดี เพราะมีผู้เสียหายจำนวนมากเกือบ 30 คน  บางคนก็แจ้งความไว้แล้วแต่คดีไม่คืบหน้า

               ทั้งนี้ ทางตำรวจเจ้าของคดี เผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างทำหมายเรียกไปครั้งแรก หากยังไม่มาตามหมายก็จะทำหมายเรียกครั้งที่ 2 หากยังไม่มาอีกก็จะออกหมายจับต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โร่แจ้งความตามล่ากะเทยแสบ เชิดเงินแชร์เกือบ 15 ล้าน หนีเข้ากลีบเมฆ อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2561 เวลา 13:57:46 3,933 อ่าน
TOP