x close

ทนายตั้ม ไม่หวั่นหากถูกลบชื่อจากสภาทนายฯ เพราะเสื้อ ยันทำเพื่อสังคมต่อไป


ษิทรา เบี้ยบังเกิด

ษิทรา เบี้ยบังเกิด

              เพจดัง-เพื่อนร่วมอาชีพ-ชาวเน็ต แห่มอบกำลังใจ หลังทนายตั้มโพสต์พ้อ ถูกสอบมารยาททนายความ เพราะใส่เสื้อยืด-กางเกงยีนส์

              จากกรณีที่ นายฐนุกร เหลืองใหม่เอี่ยม หรือแผน พยานฝ่ายครูปรีชา ใคร่ครวญ ในคดีหวย 30 ล้าน ได้มีการเข้ายืนเรื่องร้องเรียนต่อสภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้มีการตรวจสอบการทำงานและมารยาทวิชาชีพทนายความของ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความของ ร.ต.ท. จรูญ วิมูล คู่กรณี จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในสังคมออนไลน์นั้น

ษิทรา เบี้ยบังเกิด

              เกี่ยวกับเรื่องนี้ (14 มีนาคม 2561) มีรายงานว่า นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ  ระบุว่า ตนเองไม่รู้ว่าเสื้อตัวที่ตนใส่ไปสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้ใครหนักหนา เพราะตลอดเวลาการทำงานมา 10 ปี เสื้อตัวนี้สร้างรอยยิ้มให้ผู้บริสุทธิ์มาไม่น้อย ซึ่งหากตนจะถูกลบชื่อออกเพียงเพราะมีคนไม่ชื่นชอบเสื้อของตน และถ้าสภาทนายความจะมองว่าเสื้อของตนผิดมรรยาททนาย ตนเองก็พร้อมที่จะน้อมรับ และไม่ว่าจะมีหัวโขนนำหน้าชื่อว่าอะไร ตนสัญญากับคนไทยว่า จะยังทำทุกอย่างตามสถานะเพื่อความเป็นธรรมให้มีอยู่ในสังคมไทย

ษิทรา เบี้ยบังเกิด

              ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ทนายตั้มก็ได้รับกำลังใจจากสังคมออนไลน์จำนวนมาก ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น รวมถึงเพจดังอย่าง Drama-addict  และเพื่อนร่วมอาชีพ ทนายเกิดผล แก้วเกิด ที่ก็มีการโพสต์ข้อความเป็นกำลังใจให้ด้วยเช่นกัน

ษิทรา เบี้ยบังเกิด


ษิทรา เบี้ยบังเกิด

ษิทรา เบี้ยบังเกิด

ษิทรา เบี้ยบังเกิด

ษิทรา เบี้ยบังเกิด

ษิทรา เบี้ยบังเกิด

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ Drama-addict, เกิดผล แก้วเกิด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายตั้ม ไม่หวั่นหากถูกลบชื่อจากสภาทนายฯ เพราะเสื้อ ยันทำเพื่อสังคมต่อไป อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2561 เวลา 13:24:52 19,267 อ่าน
TOP