x close

เอาจริง ตำรวจโตเกียวรวบแก๊งสาว ม.ปลาย หลังออกชูป้าย เชิญจับหน้าอกฟรี

เอาจริง ตำรวจโตเกียวรวบแก๊งสาว ม.ปลาย หลังออกชูป้าย เชิญจับหน้าอกฟรี
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

              ​งานเข้า นักศึกษาสาวชั้นมัธยมปลายในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ถูกตำรวจเข้ารวบตัว หลังออกมาถ่ายคลิปชูป้ายให้จับหน้าอกฟรีในที่สาธารณะ เผยต้องจัดการจริงจังเพื่อเป็นตัวอย่าง ไม่ให้เกิดการเลียนแบบซ้ำอีก

              ​วันที่ 14 มีนาคม 2561 เว็บไซต์ soranews24 เผยรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจญี่ปุ่นเข้าจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่น 5 ราย ซึ่งในจำนวนนี้เป็นหญิงสาวนักเรียนชั้นมัธยม 3 ราย และชายอีก 2 ราย ภายหลังจากออกมาทำการตลาดแบบเสื่อม ชูป้ายให้จับหน้าอกฟรีกลางที่สาธารณะ
              ​รายงานเผยว่า เมื่อเวลา 18.30 น. ของเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2561 หญิงสาวนักเรียนชั้นมัธยมปลาย อายุ 16 ปี จำนวน 3 ราย ได้พากันไปอยู่ที่บริเวณสถานีรถไฟชิบูยะ ในกรุงโตเกียว ใกล้กับรูปปั้นสุนัขฮาจิโกะ จุดท่องเที่ยวยอดนิยม โดยพวกเธอทั้งสามได้แต่งชุดบันนี่น่ารัก ในมือชูป้ายข้อความที่เขียนว่า "จับหน้าอกฟรี" เพื่อเป็นการยื่นข้อเสนอให้ผู้คนที่เดินผ่านไปมาจับหน้าอกของเธอได้ฟรีมากเท่าที่ต้องการ

              ​สถานการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความประหลาดใจและฮือฮาให้กับผู้คนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวเป็นจำนวนไม่น้อย โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ต่างพากันคึกคักเข้าไปรับข้อเสนอของพวกเธอ ทว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงโตเกียวกลับไม่ขำด้วย โดยทางสำนักงานสืบสวนสอบสวนคดีพิเศษด้านความปลอดภัยชุมชน ได้มีการตรวจสอบจนทราบตัวนักเรียนหญิงทั้ง 3 ราย รวมทั้งคนรู้จักของพวกเธออีก 2 ราย ได้แก่ ชายอายุ 18 ปี นักเรียนมัธยมปลายจากจังหวัดคานางาวะ และชายอีกรายอายุ 23 ปี จากเมืองมิตะกะ ในกรุงโตเกียว ซึ่งเป็นผู้คอยถ่ายภาพและคลิปวิดีโอของกลุ่มนักเรียนหญิงกับคนที่มาจับหน้าอกของพวกเธอ

              ​ภายหลังจากการสอบสวน กลุ่มนักเรียนหญิงกล่าวว่า พวกเธอต้องการถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าวไปโพสต์ลงเว็บไซต์ยูทูบ เพื่อให้มีผู้เข้ามาชมเป็นจำนวนมากและและสร้างรายได้แก่พวกเธอ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาฝ่าฝืนคำสั่งที่ก่อให้เกิดความรำคาญ หรือสร้างความเดือดร้อนให้กับสาธารณะ อย่างไรก็ดี เนื่องจากไม่ได้มีการซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนเป็นเงิน จึงไม่สามารถตั้งข้อหาที่เกี่ยวข้องกับการค้าประเวณีได้

              ​เหตุการณ์ลักษณะเดียวกันนี้เคยเกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา มีหญิงสาวเจ้าของแชนแนลยูทูบ Pepsi Lu ได้ออกมายืนชูป้ายข้อความ "หน้าอกกู้โลก" เพื่อให้คนที่ผ่านไปมาเข้าจับหน้าอกได้ ตรงที่บริเวณสถานีรถไฟชิบูยะเช่นเดียวกัน แต่หญิงรายนั้นไม่ถูกดำเนินโทษตามกฎหมาย ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าอาจจะเป็นพฤติกรรมเลียนแบบ จึงได้ดำเนินมาตรการด้านกฎหมายอย่างจริงจังในครั้งนี้ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอยขึ้นอีก

เอาจริง ตำรวจโตเกียวรวบแก๊งสาว ม.ปลาย หลังออกชูป้าย เชิญจับหน้าอกฟรี
ภาพจาก แชนแนลยูทูบ Pepsi Lu ซึ่งตอนนี้ถูกลบออกไปแล้ว ภายหลังจากเป็นประเด็นเมื่อปีที่ผ่านมา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาจริง ตำรวจโตเกียวรวบแก๊งสาว ม.ปลาย หลังออกชูป้าย เชิญจับหน้าอกฟรี อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2561 เวลา 14:29:59 11,863 อ่าน
TOP