x close

แม่ค้าออนไลน์ รวมตัวจี้ "เมจิก สกิน" คืนเงิน หลังเสียหายกว่า 500 ล้านบาท

 แม่ค้าออนไลน์

                แม่ค้าออนไลน์เดือด รวมตัวร้องตำรวจเร่ง "เมจิก สกิน" คืนเงิน หลังขายของไม่ได้ ลูกค้ากินแล้วเข้า รพ. ซ้ำเจ้าของแบรนด์บอกแถให้เป็น เพราะต้องปิดการขาย

                วันนี้ (15 มีนาคม 2561) มีรายงานว่า บรรดาแม่ค้าออนไลน์ที่เป็นผู้เสียหายกรณีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและเครื่องสำอางในกลุ่ม บริษัท เมจิก สกิน จำกัด แอบอ้างสรรพคุณเกินจริง จนถูก อย. เข้าตรวจค้นและยึดสินค้าส่งผลให้ไม่สามารถขายได้ เดินทางมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อร้องเรียน หลังพยายามติดต่อหัวหน้าทีมเพื่อที่จะคืนสินค้า แต่ไม่สามารถคืนได้เนื่องจากบริษัท เมจิก สกิน จำกัด ไม่แสดงความรับผิดชอบใด ๆ ทำให้เกิดความเดือดร้อนและเสียหายกว่า 500 ล้านบาท

แม่ค้าออนไลน์
                โดยกลุ่มแม่ค้าได้โชว์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีปัญหาให้ดู พร้อมบอกว่า ตอนนี้ขายของไม่ได้ ติดต่อให้รับผิดชอบแต่ไม่มีการตอบกลับใด ๆ ซ้ำเจ้าของก็ยังเล่นเฟซบุ๊ก โพสต์ขายสินค้าตามปกติ ตนอยากได้เงินคืนทั้งหมด เพราะหลังจาก อย. ประกาศห้ามขาย ลูกค้าก็คืนของมาทั้งหมด ซึ่งเราก็ต้องใช้เงินส่วนตัวบางส่วนเพื่อเอาไปเยียวยาลูกค้า

                นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนสูตรผลิตภัณฑ์อาหารเสริม โดยที่ไม่บอกล่วงหน้า ซึ่งพอลูกค้าซื้อไปกินปรากฏว่าเกิดผลข้างเคียงคือ ใจสั่น ปวดหัว กล้ามเนื้ออ่อนแรง บางรายถึงกับเข้าโรงพยาบาล พอเราไปบอกเจ้าของว่าของมันมีผลข้างเคียง มันไม่เหมือนสูตรที่เราเคยขาย เคยกินกัน เขาก็บอกว่าให้เราบอกไปว่ามันเป็นสูตรเบิร์นกินแล้วอาจมีใจสั่นนิด ๆ แถมบอกให้เราแถให้เป็น เพราะต้องปิดการขาย
                
                ทั้งนี้ พล.ต.อ. ดร.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ได้รับเรื่องร้องเรียนพร้อมระบุว่า จะมีการตรวจสอบเลข อย. เลขจดแจ้งอีกครั้งหนึ่ง รวมถึงดูรายละเอียดอื่น ๆ ว่าผิดกฎหมายในส่วนไหนบ้างและจะดำเนินการ พร้อมยืนยันว่าจะเร่งรัดคดีให้



ภาพและข้อมูลจาก  ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าออนไลน์ รวมตัวจี้ "เมจิก สกิน" คืนเงิน หลังเสียหายกว่า 500 ล้านบาท อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2561 เวลา 15:41:11 25,705 อ่าน
TOP