x close

สลด เด็ก ป.6 ดับ หลังชาร์จมือถือข้างตัว พบสายชาร์จชำรุด พันด้วยเทปกาว

ไฟช็อต

          ยายเด็กชาย ป.6 ร้องไห้แทบขาดใจ หลังตื่นมาพบศพหลานนอนดับคามือถือ คาดถูกไฟช็อต เหตุสายชาร์จชำรุดพันด้วยเทปกาว

          วันที่ 15 มีนาคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในบ้านในพื้นที่ ต.วังเหนือ อ.บ้านด่าน จึงรุดลงพื้นที่เข้าตรวจสอบพบร่างของ เด็กชายศักรินทร์ หรือน้องเบส อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนิ้วมือซ้ายไหม้เกรียม ใกล้ ๆ กัน พบโทรศัพท์มือถือที่เสียบสายชาร์จวางอยู่ มีลักษณะชำรุดถูกพันด้วยเทปกาว โดยมีสายทองแดงโผล่ออกมา
          จากการสอบถาม นางบุญมา อายุ 61 ปี ยายของน้องเบส เผยว่า ตนเลี้ยงน้องเบสมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะพ่อและแม่ของเขาแยกทางกัน โดยทิ้งไว้ให้ตนดูแล ซึ่งคืนก่อนเกิดเหตุ ขณะตนกลับมาบ้าน หลังไปทำงานรับจ้างตัดอ้อย เห็นหลานชายนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ ก็ได้บอกไปว่าอย่านอนดึกเพราะตอนเช้ามีสอบ จนมาช่วงกลางดึกตนลุกมาเข้าห้องน้ำ แต่เห็นไฟยังเปิดสว่างอยู่ จึงเข้าไปถามหลานชายก็พบว่าไม่หายใจแล้ว จึงได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน เพราะอาศัยอยู่กับหลานชายกันแค่ 2 คน

          นางบุญมา เผยอีกว่า สาเหตุน่าจะมาจากสายชาร์จโทรศัพท์ของหลานที่ชำรุด แต่ตนไม่มีเงินซื้อให้ใหม่ จึงได้ซื้อเทปกาวจากตลาดนัดมาพันไว้ให้ แต่ไม่คิดว่ามันจะหลุดง่าย จนเกิดเป็นเหตุการณ์นี้ขึ้น


ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด เด็ก ป.6 ดับ หลังชาร์จมือถือข้างตัว พบสายชาร์จชำรุด พันด้วยเทปกาว อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2561 เวลา 17:42:04 9,632 อ่าน
TOP