x close

ลากไส้ "ไอ้จ๊อด" เตะคนแก่ วีรกรรมสุดบรรยาย ฆ่าคนตาย-ทำร้ายร่างกาย



          แหม่มโพธิ์ดำ โพสต์ภาพโจ๋เตะตาขี่ซาเล้ง หลังยืนยันไม่ได้เล่นมือถือ - แฉประวัติสุดโชกโชน มีคดีฆ่าคนตายโดยเจตนา เมื่อปี 2553

          คลิปหนุ่มเตะคุณตาเก็บขยะล้มกลิ้ง กลายเป็นคลิปที่ถูกกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เนื่องจากหนุ่มคนดังกล่าวเล่นโทรศัพท์มือถือพร้อมขี่รถจักรยานยนต์ไปด้วย ก่อนจะเสียหลักไปเกี่ยวเข้ากับรถซาเล้งชายชราจนรถตัวเองล้ม แต่เจ้าตัวกลับวิ่งมาเตะ และต่อยอีกฝ่ายจนล้มหัวฟาดพื้นแน่นิ่ง
เตะคนแก่

          ก่อนที่ต่อมา นายนราธร โสดติยัง หรือ จ๊อด หนุ่มวัยรุ่นในคลิป ได้โผล่เข้ามอบตัว พร้อมกับบอกว่าโมโหที่ถูกชนแล้วหนี โดยยืนยันว่า ตนเองไม่ได้เล่นมือถือตอนขี่รถ ตามที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : ไม่แคร์คลิป ! โจ๋เตะคุณตาเก็บขยะมอบตัว โต้เล่นมือถือ อ้างโมโหขี่ชนแล้วหนี)

          ล่าสุด (15 มีนาคม 2561) เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยภาพของ นายนราธร ซึ่งเป็นภาพก่อนเกิดเหตุซึ่งเมื่อสังเกตดี ๆ จะเห็นว่าในมือของนายนราธรนั้นมีโทรศัพท์อยู่ และตัวของนายนราธรเองก็อยู่ในลักษณะก้มหน้ามองหน้าจอมือถืออยู่ด้วย

เตะคนแก่

          เป็นที่แน่นอนว่า หลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามารุมสวดนายนราธรเป็นจำนวนมากว่า แนะนำให้ไปหากระโปรงมาใส่ เก่งแต่กับคนแก่ แถมยังแถเก่งอีก ผิดแล้วพาลไปทำร้ายคนอื่นอันธพาลชัด ๆ หลักฐานชัดเจนขนาดนี้ยังกล้าบอกว่าไม่ได้เล่น

เตะคนแก่

เตะคนแก่

เตะคนแก่

          ขณะเดียวกัน เพจ บิ๊กเกรียน ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบประวัตินายนราธร พบว่าเคยต้องคดีฆ่าคนตายโดยเจตนา ท้องที่ สน.ดินแดง เมื่อปี 2553 และคดีทำร้ายร่างกาย สน.ห้วยขวาง เมื่อปี 2558 อีกด้วย

เตะคนแก่

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลากไส้ "ไอ้จ๊อด" เตะคนแก่ วีรกรรมสุดบรรยาย ฆ่าคนตาย-ทำร้ายร่างกาย อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2561 เวลา 15:21:23 89,576 อ่าน
TOP