x close

ทนายเปรี้ยว ลุยสู้คดีเต็มที่ ยันลูกความไม่เจตนาฆ่าแอ๋ม ปัดเตรียมการมาก่อน

 เปรี้ยวฆ่าปั่นศพ

เปรี้ยว หั่นศพ

          ทนายเปรี้ยว เผยเดินหน้าสู้คดีเต็มที่ ยันลูกความไม่ได้มีเจตนาฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม และไม่ได้เตรียมการมาก่อน

          วันที่ 15 มีนาคม 2561 ที่ศาลจังหวัดขอนแก่น มีคำสั่งเบิกตัวผู้ต้องหา ประกอบด้วย น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว, น.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิร์น และ น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ และนายวศิน นามพรม กลุ่มผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม รวมทั้ง น.ส.จิดารัตน์ พรมคุณ หรือเบนซ์ ผู้ต้องหาที่อยู่ในระหว่างประกันตัว รวมทั้งทีมทนายความของทั้ง 2 ฝ่าย พนักงานอัยการและครอบครัวของผู้เสียชีวิต ร่วมในการสอบคำให้การพยานฝ่ายจำเลยนัดสุดท้าย

เปรี้ยวฆ่าปั่นศพ
         ด้าน นายอมรพงษ์ จันทร์กวี ทนายความของ น.ส.ปรียานุช กล่าวว่า การสอบคำให้การพยานฝ่ายจำเลยวันนี้ ทีมทนายความฝ่ายจำเลยได้ขอเบิกพยานขึ้นให้การรวม 3 ปาก คือ จำเลยที่ 2 น.ส.เอิร์น จำเลยที่ 4 นายวศิน และ จำเลยที่ 5 คือ น.ส.แจ้ โดยทีมทนายสู้คดีความในเรื่องของเจตนาว่า ฝั่งจำเลยไม่ได้ที่จะมีเจตนาฆ่าผู้เสียชีวิต และไม่ได้มีการเตรียมการหรือไตร่ตรองไว้ก่อนตามที่ทนายโจทก์ร่วมกล่าวหา

          ทนายความ น.ส.ปรียานุช ระบุอีกว่า การให้การฝ่ายจำเลยนั้นมีการเบิก 3 ปาก คือ ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เพื่อให้เกิดความกระจ่างในคดีที่เราไม่ได้มีเจตนาตามข้อกล่าวหาที่ตั้งไว้ ซึ่งทีมทนายนั้นได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่เพื่อความยุติธรรมของลูกความ 

เปรี้ยวฆ่าปั่นศพ


ภาพและข้อมูลจาก brighttv.co.th, สำนักข่าว INN

ภาพจาก amarintv.com
 

         
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายเปรี้ยว ลุยสู้คดีเต็มที่ ยันลูกความไม่เจตนาฆ่าแอ๋ม ปัดเตรียมการมาก่อน อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2561 เวลา 13:25:08 5,470 อ่าน
TOP