x close

จับเด็ก 10 ขวบ ริเป็นโจรลักของกลางห้าง - ย่องเข้า รพ. ฉกมือถือญาติผู้ป่วย



        ปัญหาสังคม ! จับโจร 10 ขวบ ซ่อนตัวในห้างลักเครื่องบินบังคับ แถมย่องเข้า รพ. ฉกมือถือญาติผู้ป่วย เผยก่อเหตุมาแล้วนับไม่ถ้วน

        หลังจากที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sakchai Surakul ได้โพสต์ภาพพร้อมคลิปวิดีโอที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดของร้านตัวเองในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่เด็กชายคนหนึ่งมาวนเวียนหน้าร้านจำหน่ายของเล่นหลายรอบ กระทั่งห้างใกล้จะปิด เด็กได้มุดเข้าไปใต้ผ้าที่เจ้าของร้านเอามาคลุมสินค้า แล้วก็ถือสิ่งของออกไปนั้น
        วันที่ 15 มีนาคม 2561 นายอานนท์ พรหมเอาะ อายุ 31 ปี เจ้าของร้าน ได้เล่าเรื่องราวให้ทีมข่าว workpoint ฟังว่า เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ตนเข้าไปในร้านขายของเล่นของตัวเอง แต่พบว่าสินค้าบางอย่างหล่น และเครื่องบินบังคับหายไป จึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด แล้วก็พบว่าเมื่อเวลา 20.00 น. มีเด็กชายใส่กางเกงขาสั้น อายุไม่เกิน 12 ปี เดินวนเวียนไป-มาบริเวณหน้าร้าน

ลักของกลางห้าง

        จนกระทั่งเวลา 21.00 น. หลังจากที่ตนนำผ้ามาคลุมสินค้าเพื่อจะปิดร้าน เด็กชายคนดังกล่าวก็มุดเข้าไปในผ้าคลุมแล้วขโมยเฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุ อุปกรณ์ในร้าน ก่อนวิ่งออกจากห้างไป ตนจึงนำไปโพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก ประกาศให้รางวัลนำจับ

        ต่อมา ได้รับแจ้งจาก รปภ. โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งว่า จับเด็กชายอายุ 10 ขวบ ที่คาดว่าเป็นคนเดียวกับที่ถูกประกาศ โดยเด็กได้ขโมยโทรศัพท์ญาติผู้ป่วยในโรงพยาบาล 4 เครื่อง จากนั้นก็นำตัวเด็กส่งตำรวจ

        นายอานนท์ บอกด้วยว่า เด็กชายในคลิปเป็นลูกชายของเจ้าของร้านจิ้มจุ่มชื่อดัง ชอบขโมยสินค้าภายในห้างและสถานที่ราชการเป็นประจำ ส่วนใหญ่ไม่มีใครเอาเรื่องเพราะเป็นเด็ก แต่ตนจะไปแจ้งความดำเนินคดี อยากให้เด็กรู้ว่าการขโมยสิ่งของคนอื่นมีความผิด และเพื่อให้พ่อแม่ของเด็กออกมารับผิดชอบ

ลักของกลางห้าง

ลักของกลางห้าง

ลักของกลางห้าง

ลักของกลางห้าง

ภาพและข้อมูลจาก

, เฟซบุ๊ก Sakchai Surakul
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับเด็ก 10 ขวบ ริเป็นโจรลักของกลางห้าง - ย่องเข้า รพ. ฉกมือถือญาติผู้ป่วย อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2561 เวลา 11:06:56 5,776 อ่าน
TOP