x close

แม่บึ่ง จยย. พาลูก 5 ขวบ ไปขึ้นทะเบียนคนพิการ แต่แซงไม่พ้น ดับคู่


รถมินิบัสชนมอเตอร์ไซค์

         แม่ซิ่งมอเตอร์ไซค์ พาลูกสาวพิการทางสมอง ไปขึ้นทะเบียนคนพิการ แต่แซงหกล้อไม่พ้น ถูกรถมินิบัสรับ-ส่งนักเรียนชนดับคู่

         วันที่ 15 มีนาคม 2561 เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด รายงานว่า เมื่อเวลา 07.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถโดยสารมินิบัสรับ-ส่งนักเรียน โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 2 คน จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

         ที่เกิดเหตุพบร่าง น.ส.บุญนาค ปิ่นแก้ว อายุ 21 ปี กับลูกสาวพิการทางสมองวัย 5 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณกลางถนน ใกล้กันพบ รถรับ-ส่งนักเรียนจอดริมถนนที่ใต้ท้องรถมีรถจักรยานยนต์ถูกทับจนแบนติดคาอยู่

รถมินิบัสชนมอเตอร์ไซค์

         จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายชัยพร คำสีม่วง อายุ 50 ปี คนขับรถโดยสารมินิบัส กำลังจะไปรับเด็กนักเรียนตามหมู่บ้านต่าง ๆ เพื่อมาส่งที่โรงเรียน กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นถนนเส้นทางขึ้นเนินสูง รถจักรยานยนต์ที่ น.ส.บุญนาค เป็นคนขี่และมีลูกสาวพิการนั่งซ้อนท้ายมาด้วย ได้พยายามเร่งเครื่องแซงรถบรรทุกหกล้อ แต่ไม่พ้นจึงเฉี่ยวเข้ากับรถตนที่วิ่งอยู่อีกเลน เป็นเหตุให้ทั้งสองคนเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ



         สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ได้สร้างความเศร้าสลดให้แก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก เนื่องจากทราบว่า น.ส.บุญนาค มีฐานะยากจน ซึ่งนอกจากจะมีลูกสาวที่ต้องดูแลแล้ว ยังมีลูกชายอีก 2 คนที่ต้องดูแลด้วย โดยขณะเกิดเหตุ น.ส.บุญนาค กำลังพาลูกสาวพิการไปขึ้นทะเบียนคนพิการเพื่อจะขอรับการช่วยเหลือจากทางราชการ แต่สุดท้ายกลับต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไปพร้อมกับลูกสาว

รถมินิบัสชนมอเตอร์ไซค์

รถมินิบัสชนมอเตอร์ไซค์

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่บึ่ง จยย. พาลูก 5 ขวบ ไปขึ้นทะเบียนคนพิการ แต่แซงไม่พ้น ดับคู่ อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2561 เวลา 13:40:03 5,756 อ่าน
TOP