x close

งานเข้า อัจฉริยะ แจ้งเอาผิด ฟ้า คนสนิทครูปรีชา ฐานไลฟ์สดแพร่ภาพลามก

ฟ้า คนสนิทครูปรีชา

          ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ร้อง ปอท. เอาผิด ฟ้า คนสนิทครูปรีชา ปมไลฟ์สดเผยแพร่ภาพลามก

          วันที่ 15 มีนาคม 2561 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. เพื่อแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า สาวคนสนิทครูปรีชา และ นางปรวิสา รุ่งเรืองวิโรจน์ ว่าทั้งสองคนได้ร่วมกันไลฟ์สดลงยูทูบ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2561 โดยขณะถ่ายทอดสดอยู่ได้มีการเปิดคลิปของผู้หญิงคนหนึ่งในสภาพเปลือยกาย ในช่วงเวลา 10.41-12.51 น. ซึ่งมีผู้เข้าชมกว่าหมื่นราย
          นายอัจฉริยะ ระบุว่า ตนไม่เคยมีเรื่องโกรธเคืองอะไรกับบุคคลทั้งสองคน แต่ตนพบเห็นการกระทำผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (4) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ จึงได้มาร้องทุกข์กล่าวโทษให้ตำรวจ บก.ปอท. ดำเนินคดีกับ น.ส.กนกพรรณ และ นางปรวิสา ในความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (4) ให้ถึงที่สุด

ฟ้า คนสนิทครูปรีชา

          ด้าน พ.ต.อ. สุธีร์ มัลลิกะมาลย์ ผกก.(สอบสวน) บก.ปอท. กล่าวเบื้องต้นว่า พนักงานสอบสวนจะได้รวบรวมพยานหลักฐานแล้วออกหมายเรียกบุคคลในคลิปทั้งสองคนมารับทราบข้อหาความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (4) และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




ฟ้า คนสนิทครูปรีชา

ฟ้า คนสนิทครูปรีชา

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Kanokpon Fa Muaksawai, ทีมงาน มิติใหม่การเมือง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานเข้า อัจฉริยะ แจ้งเอาผิด ฟ้า คนสนิทครูปรีชา ฐานไลฟ์สดแพร่ภาพลามก อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2561 เวลา 17:36:46 95,111 อ่าน
TOP