x close

รวบแล้ว ไอ้บอย มือแทงพ่อค้าขายผลไม้ ปิดปากเงียบ ไม่บอกซ่อนตัวผู้หญิงไว้ไหน



         ตำรวจรวบตัว บอย หลังสวน คนร้ายแทงพ่อค้าขายผลไม้ดับคารีสอร์ท เผยมีอาการเครียด ยังปิดปากเงียบ ไม่บอกว่าซ่อนตัวผู้หญิงไว้ที่ไหน

         จากกรณีข่าว นายภานุพัฒน์ ศิริโชติ วัย 25 ปี อาชีพพ่อค้าผลไม้ พาสาวสวยเข้ารีสอร์ท ก่อนถูกชายอีกคนหนึ่งคาดว่าเป็นสามีของหญิงสาวตามมาบุกแทงเข้าที่หัวใจ จนนายภานุพัฒน์เสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายได้พาตัวหญิงสาวหลบหนีไปด้วย และคาดว่าปมสังหารมาจากความหึงหวงนั้น [อ่านข่าว : พ่อค้าขายผลไม้ พาสาวสวยเข้ารีสอร์ท ก่อนเจอแฟนเก่าบุกแทงหัวใจดับคาห้อง]
         ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 15 มีนาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละแม จ.ชุมพร รายงานว่า ช่วงดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยจากพื้นที่ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี มายัง สภ.ละแม ทราบชื่อคือ นายชยันต์ เรืองคง ฉายา บอย หลังสวน อายุ 27 ปี อาชีพรับจ้าง พร้อมด้วยหลักฐาน อาทิ เสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ และหลักฐานอื่น ๆ ที่ตำรวจสามารถยึดมาได้



         ทั้งนี้ นายชยันต์ หรือ บอย หลังสวน ยังไม่ให้รายละเอียดอะไรมากนัก แต่มีท่าทางเคร่งเครียด และไม่ยอมเปิดเผยว่านำตัวหญิงสาวไปไว้ที่ไหน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ เพื่อทำการสอบปากคำ และจะได้เสนอหมายจับจากศาลจังหวัดหลังสวน


         ล่าสุด ศาลจังหวัดหลังสวนได้อนุมัติหมายจับ นายชยันต์ เรืองคง ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จึงได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป


ภาพจาก amarintv.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ไอ้บอย มือแทงพ่อค้าขายผลไม้ ปิดปากเงียบ ไม่บอกซ่อนตัวผู้หญิงไว้ไหน อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2561 เวลา 15:19:55 9,395 อ่าน
TOP