x close

ระทึก !! สะพานเชื่อมอาคารโอทอป จ.ตราด ทรุด คนงานเจ็บระนาว

สะพานถล่ม

          ระทึก !! สะพานเชื่อมอาคารโอทอป จ.ตราด ทรุด คนงานเจ็บ 17 คน พยานเผย ได้ยินเสียงคล้ายเสา หรือคานทรุด ก่อนสะพานจะถล่ม

          วันที่ 15 มีนาคม 2561 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี 20 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ตราด  ได้เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุสะพานขึ้น-ลง เชื่อมอาคารแสดงสินค้าโอทอปขององค์การบริหารส่วนตำบล จ.ตราด ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ถล่มทับคนงานก่อสร้าง ได้รับบาดเจ็บ 17 คน ซึ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว



สะพานถล่ม

          ต่อมา นายประเสริฐ ลือชาธนานนท์ ผู้ว่าราชการ จ.ตราด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ โดยในที่เกิดเหตุเป็นอาคารก่อสร้างขึ้นมาใหม่ที่จะใช้เป็นอาคารแสดงและจำหน่ายสินค้าโอทอปของ จ.ตราด เป็นอาคาร 2 ชั้น กว้าง 10 เมตร ยาวประมาณ 40 เมตร อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ส่วนสาเหตุอยู่ในระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งกั้นไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไป


สะพานถล่ม

          ด้าน นายสรวิชญ์ ผาใต้ คนขับรถโม่ปูนที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ระหว่างที่คนงานกำลังเทปูนอยู่บนชั้นดาดฟ้า มีเสียงดังคล้ายเสาหรือคานทรุดที่บริเวณชั้นล่างแต่ขณะนั้นสะพานทางเชื่อมยังไม่ถล่ม เมื่อเกิดเสียงดัง คนงานที่อยู่ชั้นล่างต่างเดินออกมาจากตัวอาคาร และคนงานบางส่วนที่อยู่บนดาดฟ้ากว่า 10 คนที่ยังไม่ได้ลงมา จากนั้นประมาณ 1 นาที สะพานและอาคารที่กำลังก่อสร้างทรุดตัวถล่มลงมาจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก !! สะพานเชื่อมอาคารโอทอป จ.ตราด ทรุด คนงานเจ็บระนาว อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2561 เวลา 09:49:41 2,247 อ่าน
TOP