x close

พ่อใจสลาย ลูกชายจมน้ำดับขณะกำลังขึ้นเรือ คาใจคนขับทำไมไม่ยื่นมือช่วย




          พ่อใจสลาย ลูกชายกำลังจะขึ้นเรือ แต่คนขับชิงออกเรือก่อนทำตกน้ำดับ คาใจทำไมไม่ยื่นมือช่วย ส่วนคนขับรับไม่รู้จะช่วยอย่างไร

          เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2561 เว็บไซต์ workpointnews รายงานว่า พ.ต.ท. ธีระชัย เด็ดขาด ผกก. สภ.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่า มีคนจมน้ำที่โป๊ะท่าเรือโรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี จึงเข้าไปตรวจสอบ พบนางสาวศุภนันท์ หงส์สุริยา เรียนที่วิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี ปวช. ปี 3 และเป็นเพื่อนกับคนที่จมน้ำ เป็นลมอยู่ พอฟื้นก็ให้การว่า ตนกับผู้ตายกำลังไปที่ สภ.เมืองปทุมธานี เพื่อไปแจ้งความเรื่องใบกิจกรรมที่ทางโรงเรียนออกหายไป แต่ว่าช่วงที่เพื่อนตนจะขึ้นเรือ คนขับได้ติดเครื่องและออกเรือไป ทำให้เพื่อนตนหงายท้องจมน้ำ
          นอกจากนี้ ตนได้ถามคนขับเรือว่า ทำไมไม่จอดเรือช่วย คนขับบอกว่า ลุงไม่รู้จะช่วยอย่างไร ให้โทรศัพท์ไปที่หมายเลข 1669 แล้วตนก็ให้จอดเรือที่โป๊ะหน้าวัดโบสถ์ ย้อนกลับมาดูเพื่อนก็จมน้ำไปแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ใช้เวลา 4 ชั่วโมงในการงมหาร่าง ทราบชื่อคือ นายฐากูร จันทรสุวรรณ วัย 19 ปี เสียชีวิตแล้ว ที่มือยังกำเอกสารสมุดรายงานอยู่

          ด้านนายประเสริฐ จันทรสุวรรณ บิดาของผู้เสียชีวิต ลูกกำลังไปแจ้งความที่โรงพักเรพาะใบกิจกรรมลูกหาย ปกติลูกว่ายน้ำไม่เป็น ตนก็ไม่เข้าใจทำไมคนขับเรือไม่ช่วย แค่ยื่นมือไปช่วยเอง



ภาพและข้อมูลจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อใจสลาย ลูกชายจมน้ำดับขณะกำลังขึ้นเรือ คาใจคนขับทำไมไม่ยื่นมือช่วย โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2561 เวลา 00:38:39 8,201 อ่าน
TOP