x close

เจ้าของปอร์เช่เผย รถหรู 10 ล. วอดขณะชาร์จไฟ จี้ประกันชดใช้หลังจ่ายปีละแสน

ไฟไหม้บ้านเจ้าของตราสมอ

ไฟไหม้บ้านเจ้าของตราสมอ

          เจ้าของบ้านเผย ไฟไหม้รถปอร์เช่หลังชาร์จแบตเตอรี่ รับซื้อมา 10 ล้าน เพิ่งใช้แค่ 6 เดือน แต่ทำประกันชั้นหนึ่งจ่ายปีละแสนกว่าบาท 

          จากกรณีเกิดเหตุไฟไหม้รถปอร์เช่ป้ายแดงวอดทั้งคัน ในบ้านหรูของตระกูล "กริตยอานนท์" ในหมู่บ้านริมธาร ซอยบรมราชชนนี 55 แขวงและเขตตลิ่งชัน ตัวบ้านเสียหายเล็กน้อย เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุนั้น (อ่านข่าว : ไฟไหม้บ้านตระกูล กริตยอานนท์ เจ้าของตราสมอ ทำปอร์เช่ป้ายแดงวอดทั้งคัน)    
ไฟไหม้บ้านเจ้าของตราสมอ

          ล่าสุด วันที่ 16 มีนาคม 2561 นายณัฐวุฒิ กริตยอานนท์ อายุ 33 ปี เปิดเผยว่า รถปอร์เช่คันที่เกิดเหตุเป็นของ นางศิริพร กริตยอานนท์ อายุ 61 ปี มารดา ซึ่งเพิ่งซื้อมาเมื่อเดือนกันยายน ปี 2560 ในราคาราว 10 ล้านบาท  ก่อนเกิดเหตุมารดาได้ขับรถไปทำธุระนอกบ้านและกลับเข้ามาที่บ้านช่วงประมาณ 22.00 น. วานนี้ (15 มีนาคม) เมื่อกลับมาถึงก็เอาชุดปลั๊กเสียบเข้าที่แบตเตอรี่ช่วงท้ายรถ แล้วลากหัวชาร์จเข้ามาเสียบที่ปลั๊กในห้องนั่งเล่น เป็นการทำแบบปกติทุก ๆ วัน พอถึงช่วงเช้าก็จะถอดปลั๊กออก  

          อย่างไรก็ดี เมื่อเวลา 06.00 น. ในขณะที่ทุกคนในบ้านกำลังนอนอยู่ ก็ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นที่โรงจอดรถ จึงรีบลงมาดูแล้วปรากฏว่าเห็นเพลิงกำลังลุกไหม้ช่วงท้ายของรถปอร์เช่ แป๊บเดียวก็ลุกลามเข้ามาตามสายชาร์จพุ่งตรงมายังห้องนั่งเล่นแบบเร็วมาก จึงแจ้งตำรวจกับนักดับเพลิงทันที

ไฟไหม้บ้านเจ้าของตราสมอ

           นายณัฐวุฒิ เปิดเผยอีกว่า รถคันนี้ทำประกันภัยชั้น 1 ไว้กับบริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด จ่ายปีละกว่าแสนบาท เรื่องที่เกิดขึ้นอยากให้บริษัทออกมารับผิดชอบอย่างตรงไปตรงมาด้วย

           ขณะที่ ร.ต.อ. วนิชกร ศักดิ์แสง รอง สว.(สอบสวน) สน.ตลิ่งชัน กล่าวว่า คนในบ้านให้การตรงกันว่าเพลิงได้เริ่มลุกไหม้จากตัวรถและได้ลุกลามตามสายชาร์จแบตเตอรี่เข้าตัวบ้านจนเกิดความเสียหาย อย่างไรก็ตามต้องรอกองพิสูจน์หลักฐานสรุปสาเหตุอีกครั้ง 

ไฟไหม้บ้านเจ้าของตราสมอ

ไฟไหม้บ้านเจ้าของตราสมอ

ไฟไหม้บ้านเจ้าของตราสมอ

หมายเหตุ แก้ไขเมื่อ 17.12 น.วันที่ 16 มีนาคม 2561 

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ, บิ๊กเกรียน, ทวิตเตอร์ @te11ingtruth, ข่าวช่อง 3,







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของปอร์เช่เผย รถหรู 10 ล. วอดขณะชาร์จไฟ จี้ประกันชดใช้หลังจ่ายปีละแสน อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2561 เวลา 17:13:24 43,492 อ่าน
TOP