x close

ผู้ก่อตั้ง ศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย รุดเยี่ยมตาซาเล้ง ไม่ติดใจกระแสข่าวคลาดเคลื่อน

ผู้ก่อตั้ง ศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย รุดเยี่ยมลุงซาเล้ง

          ผู้ก่อตั้ง ศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย เข้าเยี่ยมตาซาเล้งที่ถูกทำร้าย ยันไม่ติดใจกระแสข่าวที่คลาดเคลื่อน พร้อมมอบเงินช่วยเหลือครอบครัว

          จากกรณีที่ นายจรูญ มณีพันธ์ อายุ 82 ปี ตาขี่รถซาเล้ง ถูก นายนราธร โสดติยัง หรือ จ๊อด อายุ 21 ปี ทำร้ายจนบาดเจ็บต้องนอนโรงพยาบาล ซึ่งภายหลังลูกสาวของ นายจรูญ เผยว่า ในอดีตนั้นพ่อเคยเป็นผู้ก่อตั้ง "ศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย" แต่ชีวิตพลิกผันจนต้องมาเก็บของเก่าขาย อย่างไรก็ดีภายหลังมีการเปิดเผยว่าข่าวดังกล่าวเป็นการเข้าใจที่คลาดเคลื่อนนั้น (อ่านข่าว : เปิดข้อมูลผู้ก่อตั้ง ศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย ไม่พบชื่อตาซาเล้งถูกไอ้จ๊อดทำร้าย)
          ล่าสุด วันที่ 16 มีนาคม 2561 นายธนพัฒน์ วัชรฐิติเปรมชัย อายุ 61 ปี ประธานบริหาร ผู้ก่อตั้ง ศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย เดินทางเข้าเยี่ยม นายจรูญ ที่ห้องพักชั้น 3 อาคารฉุกเฉินและอุบัติเหตุ โรงพยาบาลราชวิถี หลังจากที่ทราบกระแสข่าวดังกล่าว พร้อมเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ที่มาเยี่ยมในวันนี้เพราะตนรู้สึกสงสารและไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับคนสูงอายุ โดยจะมีการพูดคุยพร้อมหาแนวทางช่วยเหลือในบางส่วนกับครอบครัวนายจรูญต่อไป

ผู้ก่อตั้ง ศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย รุดเยี่ยมลุงซาเล้ง

          นายธนพัฒน์ กล่าวถึงกระแสข่าวที่ออกมาว่า นายจรูญ คือผู้ก่อตั้ง ศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย ก่อนจะถูกเทคโอเว่อร์กิจการจนทำให้ต้องมาประกอบอาชีพขี่ซาเล้งหาของเก่าว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง แต่อาจเป็นไปได้ที่ นายจรูญ จะเคยร่วมงานกับทางบริษัท แต่ก็ยังไม่ทราบช่วงเวลาที่แน่ชัด จึงอยากมาพูดคุยกับทางครอบครัว ยืนยันว่าไม่ได้มาเอาผิด หรือฟ้องร้องแต่อย่างใด และหาก นายจรูญ ประสงค์อยากทำงานร่วมกับบริษัทอีก ก็ยินดีมอบอาชีพให้เพื่อเป็นการช่วยเหลือในบั้นปลายชีวิต


          ผู้ก่อตั้งศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย กล่าวว่า กระแสข่าวที่ออกมานั้นอาจเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนจากทางบุตรสาวของนายจรูญ ที่เคยได้ฟังมาเมื่อยังเด็ก ซึ่งตนไม่อยากให้ครอบครัวนายจรูญ ต้องกังวลหรือเครียด เพราะทางบริษัทไม่ได้ต้องการที่จะกล่าวโทษ แต่อยากให้การช่วยเหลือ ซึ่งจะมอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจกับครอบครัวต่อไป

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @BrightTV20
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ก่อตั้ง ศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย รุดเยี่ยมตาซาเล้ง ไม่ติดใจกระแสข่าวคลาดเคลื่อน อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2561 เวลา 15:36:23 62,767 อ่าน
TOP