x close

เลโก้รับสมัครนักต่อผู้เชี่ยวชาญ รายได้งาม ปีละ 1.1 ล้าน ..นี่สิ งานในฝันของจริง !

เลโก้รับสมัครนักต่อผู้เชี่ยวชาญ รายได้งาม ปีละ 1.1 ล้าน

เลโก้รับสมัครนักต่อผู้เชี่ยวชาญ รายได้งาม ปีละ 1.1 ล้าน

            เลโก้เปิดรับสมัครตำแหน่งพิเศษ นักต่อเลโก้ผู้เชี่ยวชาญ เน้นความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ชวนน่าประทับใจ พร้อมให้ค่าจ้างงาม ๆ ปีละ 1.1 ล้าน

            ตัวต่อเลโก้สุดคลาสสิก เชื่อว่าเป็นกิจกรรมที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ แต่หากได้ทำเป็นอาชีพ แถมยังมีรายได้เป็นกอบเป็นกำด้วย จะน่าประหลาดใจแค่ไหน เว็บไซต์มิเรอร์ เผยในรายงานเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2561 ระบุว่า ทางเลโก้ ได้ประกาศรับสมัครตำแหน่งนักต่อเลโก้ผู้ชำนาญการ เพื่อมาทำงานต่อโมเดลเลโก้โดยเฉพาะ โดยมีค่าจ้างให้ตกปีละ 27,000 ปอนด์ หรือประมาณ 1.1 ล้านบาท
เลโก้รับสมัครนักต่อผู้เชี่ยวชาญ รายได้งาม ปีละ 1.1 ล้าน

            โดยผู้ที่จะมารับตำแหน่งดังกล่าวจะต้องประจำการอยู่ที่ศูนย์การเรียนรู้ เบอร์มิงแฮม ดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์ (Birmingham Discovery Centre) ในสหราชอาณาจักร โดยจะต้องใช้เวลาทำงานทั้งวันอยู่กับการหยิบจับต่อชิ้นส่วนเลโก้สร้างสรรค์ผลงานออกมาให้สวยงามน่าประทับใจ

            โดยในโฆษณาประกาศรับสมัครงาน ระบุข้อความว่า "หากคุณเป็นคนที่หลงใหลในการต่อเลโก้ และมีความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงานที่น่าจดจำ เพื่อสร้างความสนุกและเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้าง อยากชวนให้มาร่วมงานด้วยกัน เพื่อแต่งเติมรอยยิ้มและสีสันให้กับโลกของเราในทุก ๆ วัน" 

เลโก้รับสมัครนักต่อผู้เชี่ยวชาญ รายได้งาม ปีละ 1.1 ล้าน

            สำหรับคุณสมบัติของผู้ที่จะมาทำงานตำแหน่งดังกล่าวจะต้องมีความสามารถด้านการออกแบบสร้างโมเดล สามารถอ่านแปลนการผลิตโมเดลได้ รวมทั้งมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับส่วนประกอบของชิ้นส่วนเลโก้ มีความคิดสร้างสรรค์และรักความสนุกสนาน รวมทั้งผู้สมัครจะต้องสามารถทำงานในเวลาที่ยืดหยุ่นได้ และต้องชื่นชอบการออกหน้ากล้อง เพื่อทำงานด้านการประชาสัมพันธ์

            เอมี แลงแฮม ผู้จัดการทั่วไปของทางเบอร์มิงแฮม ดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์ กล่าวว่า ตำแหน่งนักต่อเลโก้ผู้ชำนาญการ เป็นตำแหน่งพิเศษที่จัดตั้งขึ้นมา และมีผู้ยื่นใบสมัครเข้ามาอย่างล้นหลาม โดยรายงานเผยว่า มีผู้ที่สนใจจำนวนมากกว่า 5,000 คน ส่งใบสมัครเป็นที่เรียบร้อย โดยทางเลโก้จะคัดเลือกผู้ที่มีคุณสมบัติเข้าตามากที่สุด 50 คนมาร่วมแข่งขันกัน เพื่อตัดสินผู้ชนะที่จะได้มารับตำแหน่งงานดังกล่าว


ภาพจาก เฟซบุ๊ก LEGO


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลโก้รับสมัครนักต่อผู้เชี่ยวชาญ รายได้งาม ปีละ 1.1 ล้าน ..นี่สิ งานในฝันของจริง ! อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2561 เวลา 16:07:09 9,671 อ่าน
TOP